ทะเล้นนักรักซะเลย
7
ตอน
2.19K
เข้าชม
47
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ทะเล้นนักรักซะเลย  

(โดยพจนาวลี,เพ็ญพิสุทธิ์)  

 

นิยายรักคอมเมดี้เรื่องนี้ เป็นความรักสนุกๆ เบาสมองของเด็กหนุ่มวัยคะนอง ที่ใช้เล่ห์เหลี่ยมความกะล่อนริปืนคานขึ้นไปสอยสาวรุ่นพี่ผู้เปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟัน ซึ่งเป็นเพื่อนรักของพี่สาวแท้ๆ แต่มะม่วงเปรี้ยวลูกนี้ก็ซื่อเซ่อในเรื่องอย่างว่า ซะจนหนุ่มรุ่นน้องต้องใช้กับดักล่อ เขาจะทำอย่างไรเพื่อให้มะม่วงเปรี้ยวลูกนี้หล่นลงถ้วยน้ำพริกให้ลิ้มลอง มาตามดูกันค่ะ 

ตัวละคร  

 

พระเอก ทินรัตน์ เศวตอมรชัย (เท่) หนุ่มรุ่นน้องวันยี่สิบต้นๆ เด็กนอกหลังอยู่ในกรอบนักเรียนดีเด่นและโอวาทผู้ปกครองมานาน ริแหกคอกตั้งตนเปิดคอสสอนรักเสียเอง โดยเฉพาะสอนรักให้สาวรุ่นพี่ขึ้นคานที่แสนเฉิ่มเชย จนต้องล่อให้แม่กระต่ายแสนซนตกลงกับดักก่อนจับกินตับๆๆๆๆ 

 

นางเอก มนัสนันท์ พงษ์ปรีชา (เมี่ยง) นักข่าวสาวผู้ปราดเปรียว หล่อนคือลุกค์สาวสมัยใหม่ ลุยงาน อารมณ์ดี ไม่ห่วงสวย แต่กับความรักแล้วหล่อนฉลาดแต่ไม่เฉลียว แม้อายุจะปาเข้าวัยขึ้นคาน หล่อนก็ยังซื่อจนเซ่อ จนต้องเจอกับดักรักพลิกล็อก 

 

นางรอง ลลินรัตน์ เศวยอมรชัย (ลิน) สาวสวยเพื่อรักของเมี่ยง เธอเป็นตัวแทนของความสวยเริด เชิดหยิ่ง เจ้าระเบียบ รักกฎเกณฑ์ หล่อนทั้งรักทั้งหวงน้องชายอย่างร้ายกาจ มดไม่ห้ไต่ไรไม่ให้ตอม แม้แต่เพื่อนสาวที่ริจะกินเด็ก 

 

ตัวร้าย (ที่ไม่ถึงกับร้ายแรงอะ) วิธัส  เลียววิบูลย์ หนุ่มมาดดีฉลาดเจ้าเล่ห์ หัวหน้าทีมข่าวของทีวีช่องดัง เขารักงานในหน้าที่มาก ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ข่าวมาป้อนช่องก่อนช่องอื่น เพื่อเรตติ้งและความนิยมสูงสุด 

 

นางร้าย เฌอมาลย์ พิพัฒน์พงษ์ (เชอรี่) นางแบบสาวรุ่นกำลังฮิตฮ็อต เพื่อนสมัยเรียนกลุ่มเดียวกับกลุ่มก๊วนของทินรัตน์ ด้วยลุ๊คส์ของสาวนำสมัยสวยแซบเวอร์ เป็นตัวของตัวเอง หล่อนจึงไม่แคร์ที่จะออกโรงสอนสาวแก่ๆ ให้ชิดซ้าย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว