Lort Heart หัวใจที่หายไป  NC100+
7
ตอน
3.34K
เข้าชม
56
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

2ปีเต็มๆกับโอกาสที่ฉันได้สัมผัสกับรักแท้ ฉันเชื่อหมดหัวใจว่าฉันจะรักและฝากชีวิตไว้กับเขาคนนี้ แต่เกมกลับพลิกใครจะคิดว่าอยู่ๆผู้ชายที่ฉันรักจะหายไปโดยที่ไม่มีคำบอกลา และ5ปีเต็มที่ฉันต้องอยู่แบบคนไร้หัวใจ และไม่กล้าที่จะรักใครอีก ในวันที่ฉันไม่ต้องการเขาแล้ววันที่ฉันเข้มแข็งสวรรค์กลับกลั่นแกล้งให้เราได้กลับมาพบกันอีกครั้ง... 

 

 

 

 

เหมยลี่ เรียนการโรงแรมและท่องเที่่ยว ปี2 ฉายาฉันคือสวยหมื่นลี้ดีกรีดาวโรงแรมคณะที่ขึ้นชื่อเรื่องผู้หญิงสวย สวยขนาดนี้จะไม่มีคนคุยก็แปลกแล้วน่ะสิ แต่ถึงฉันจะคุยกับใครหลายคนแต่ใครจะรู้ล่ะว่าฉันนะเป็นคนไร้หัวใจ ไม่รู้จักแล้วก็ไม่อินกับความรักด้วย ก็อย่างที่บอกฉันน่ะสายเช็คเรทติ้ง  

 

 

 

ผมชื่อต้า วิศวกรรมโยธา ปี4 ที่บ้านผมมีเรื่องนิดหน่อยเลยต้องย้ายกลับมาเรียนที่ไทยกลางคันแบบนี้ทั้งๆที่อีกนิดเดียวผมก็จะจบแล้ว แต่ใครจะรู้ล่ะว่าการที่ผมย้ายกลับมาอยู่ไทยครั้งนี้จะทำให้เจอกับรักเก่าและรักแรกสมัยเด็กของผม ถึงเธอจะปฎิเสธผมยังไง ผมก็จะ'เอา'เธอมาเป็นของผมอีกครั้งให้ได้แล้วผมจะพิสูทธ์ให้ดูว่าเธอน่ะไร้หัวใจจริงไหม 

 

เรื่องแรกกับไรท์มือใหม่ยังไงขอคอมเมนต์ให้กำลังใจกันด้วยน้าา อย่าลืมกดดาวให้กันด้วยเน้อ ส่วนใครที่เป็นสายหื่นกดติดตามเตรียมฟินไปพร้อมกันได้เลย 

ปล. มีความร้อนแรงตามกำลังใจที่ให้มา ฮิฮิฮี่ฮ้าาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว