Debt of love. ผมแต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้

Y

Debt of love. ผมแต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้

Debt of love. ผมแต่งงานกับเขาเพื่อใช้หนี้

มักเกิ้ลเกรดเอ

Y

48
ตอน
45.6K
เข้าชม
74
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
195
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ หายหัวหายตัวไปนานหลายพันปีกันเลยทีเดียว (พอดีไปลุ่มหลงในดงวายอยู่ หาทางออกไม่เจอ) มักเกิ้ลกลับมาอีกแล้ว วันนี้มาพร้อมกับพระ-นาย คู่แรกในชีวิตของมักเกิ้ลเอง บางคนอาจจะงงๆว่ามักเกิ้ลเธอจะไปทางไหนกันแน่? บอกตรงนี้เลยแล้วกัน แล้วแต่อารมณ์และความลุ่มหลงในช่วงนั้นๆค่ะ มักเกิ้ลไม่มีแนวหลักๆตายตัว ฝีมือการเขียนก็ยังไม่พัฒนา(คหสต.) เพราะไม่ค่อยได้เขียนจริงๆจังๆ แต่ก็ขอบคุณผู้อ่านที่หลงเข้ามาล่วงหน้าด้วยนะคะ ^^ 

 

ชี้แจง : บุคคล เนื้อหา สถานที่ ชื่อตัวละคร ทั้งหมดเกิดจากจินตนาการหรือมโนจิตของมักเกิ้ลล้วนๆ ไม่มีเจตนาล้อเลียน ไม่มีการอ้างอิงเนื้อหาหรือสถานที่จากเรื่องจริงใดๆทั้งสิ้น สรุปสั้นๆได้ว่า เนื้อหาทั้งเรื่องมาจากความมโนของมักเกิ้ลเองล้วนๆ ส่วนบุคคลในภาพก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่องทั้งสิ้น นำมาเพื่อเป็นภาพประกอบการมโนเท่านั้นนะคะ 

 

ปล.1 อ่านแล้วก็ พูดคุยได้ เม้นท์ได้ ด่าได้ แซะได้ (แต่ขอเม้นท์แบบไว้ชีวิตกันหน่อยนะคะ มักเกิ้ลกลัวใจร้าว) 

ปล.2 เรื่องคำผิดช่วยติกันหน่อยก็ได้นะคะ เพราะบางคำก็เขียนตกไป เขียนผิดบ้าง มักเกิ้ลก็ไม่ได้กลับมาแก้หรอกค่ะ(สังเกตได้จากเรื่องก่อนหน้า 555) แต่จะจำแล้วนำไปใช้ให้ถูกกับตอนอื่นๆแทน เพราะเวลาโดนติงแล้วจะจำได้ขึ้นใจ 555 

ปล.3 ยังคงรูปแบบเดิม คือ อาจจะติดเหรียญบางตอนนะคะ เข้าใจสายฟรี แต่ต้องใจเย็นรอใช้กุญแจเอาเด้อ 

 

แนะนำ 

คุณว่ามันแปลกไหมครับ? กับการที่ผู้ชายแมนๆต้องมาแต่งงานกัน... 

 

 

ผม เมฆ นายธนกฤษ สหัสบดินฤๅเดช ดูจากความยาวของนามสกุลคงพอจะรู้นะครับว่าตระกูลผมยิ่งใหญ่และเก่าแก่แค่ไหน แต่ก็นั่นล่ะครับที่เป็นสาเหตุให้ผมต้องมาแต่งชุดเจ้าบ่าวในวันนี้...  

... 

โลกใบนี้ถ้าเอาตัวรอดไม่ได้ ก็ต้องรู้จักอยู่ให้เป็น ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ปลาใหญ่ก็ยังคงกินปลาเล็กเหมือนเดิมนั่นล่ะครับ เรื่องธุรกิจก็เช่นกัน..  

 

 

 

ผม หนึ่ง นายเป็นหนึ่ง พิชัยปราบนรงค์ ดูจากชื่อก็น่าจะพอทราบแล้วนะครับ ว่าผมนะเป็นที่หนึ่ง แม้กระทั่งตำแหน่งเจ้าบ่าวในวันนี้ก็ไม่เว้น...  

 

 

 

ไม่มีสปอยเนื้อหาจ้า^^ 

 

ภาพประกอบการมโนเผื่อใครอยากวาร์ปต่อ : ซงเว่ยหลง 宋威龙 (เมฆ) ,หลิวรุ่ยหลิน 刘芮麟 (หนึ่ง) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว