อลเวง...วิวาห์ลวง
6
ตอน
2.06K
เข้าชม
14
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

 

พลอยฟ้าลูกสาวคนรองของบ้าน เธอจำต้องแต่งงานเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว เพราะคุณพ่อนำโฉนดของบ้านไปจำนองไว้กับเสี่ยวิชัยเจ้าของโรงเเรมชื่อดัง ที่มีเบื้องหลังเป็นเจ้าหนี้ปล่อยกู้นอกระบบดอกเบี้ยโหด  โดยเสี่ยได้ยื่นข้อเสนอแลกเปลี่ยนปลดหนี้ ด้วยข้อเสนอขอให้บุตรสาวคนรองแต่งงานกับบุตรชายคนรองของตนชื่อเจนรบ โดยจุดประสงค์แอบเเฝงหวังฮุบที่ดินของยายมะลิที่ยังเหลือที่ดินแปลงสวยๆ มีราคาสูงอีกหลายแปลง  

ในวันที่พลอยฟ้าไปทำงานที่บริษัทของเสี่ยวิชัยตามคำแนะนำ อีกนัยเพื่อให้เจนรบได้ดูตัว พลอยฟ้าได้พบกับชายหนุ่มสองคน รูปร่างหน้าตาคล้ายกันแต่ต่างที่บุคลิก คนแรก จอห์น วิษณุ ลูกชายคนโตของเสี่ยวิชัย ตำแหน่งรองประธานบริหาร เป็นคนพูดจาดี เอาใจเก่ง แรกทีเธอรู้สึกดีด้วยมาก มารู้ภายหลังเขาเป็นคนมีนิสัยเจ้าชู้ ที่สำคัญยังคบหาดูใจกับทับทิม พี่สาวของเธอเอง 

คนที่สอง เจน แม็กซ์ พนักงานส่งเอกสารมาดเซอร์ นิสัยชอบยียวน ขับรถบิ๊กไบค์รรับส่งเอกสาร เธอมีเรื่องเข้าใจผิดกับ เจน แม็กซ์ ตั้งแต่วันแรกที่เจอหน้า ทำให้มองเขาเป็นคนมือไวไว้ใจไม่ได้ พอนานวันเข้า เจนได้แสดงตัวตนเป็นลูกผู้ชายที่เธอพึ่งพาได้ โดยหาไม่รู้ว่าเขาคนนี้ก็คือเจนรบลูกชายคนรองของเสี่ยวิชัย ที่ต้องการทดสอบดูใจของเธอนั่นเอง 

ซึ่งหลายครั้งเจนมีพฤติกรรมลึกลับ ด้วยความจริงเป็นตำรวจสายสืบ เข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อกับพี่ชาย เพื่อสืบคดีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับผู้ถือหุ้นของบริษัท แอบลักลอบค้ายาเสพติด  

น้าตะวันคือน้าชายแท้ๆ และคมฤทธิ์มือขวาคนสำคัญคือเป้าหมายสืบคดีของผู้หมวดเจนต้องเสี่ยงตายสืบคดี ยอมเสี่ยต้องปลอมเป็นเกย์บาร์โฮสเพื่อปิดคดีให้ได้ 

ด้านทับทิมพี่สาวของพลอยฟ้าท่ีคบหากับจอห์นเกิดตั้งครรภ์ จอห์นทำไม่รู้ไม่ชี้มาตลอดจนย่ามะลิกับเสี่ยวิชัย ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายปรึกษาหารือ จอห์นหลงพลอยฟ้ามาก ทั้งสองเลยวางแผนลวงหนุ่มเจ้าชู้อย่างให้แต่งงาน โดยที่ขัดขืนไม่ได้ โดยทำให้เข้าใจผิดไปเองว่าจะได้สลับคู่แต่งกับพลอยฟ้า   

ผู้หมวดเจนภายหลังจบคดีรู้ เกิดผิดหวังเเรง ดื่มเหล้าเมามายจนเสียการเสียงาน อีกทั้งมามีผู้กองมินตรา ผู้บังคับบัญชาคนใหม่ในหน่วยงาน ซึ่งเขาและเธอเคยคบหาเป็นคนรักมาก่อน เธอต้องการรื้อฟื้นความสัมพันธ์ ทำให้หัวใจของผู้หมวดหนุ่มว้าวุ่นหนัก 

ในวันแต่งในบ้านสวน ผู้หมวดเจนพึ่งรู้ความจริง พี่ชายต้องแต่งงานกับทับทิมอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้ทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี  เส้นทางสู่งานวิวาห์ของเจนและพลอยฟ้ากำลังเปิดโล่ง ผู้กองมินตรายังตามตื้อไม่เลิก ทำให้งานวิวาห์เกิดความอลเวง... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว