จบ เกมร้าย อสูรร้อยเล่ห์
73
ตอน
841K
เข้าชม
2.17K
ถูกใจ
2.3K
ความคิดเห็น
1.03K
เพิ่มลงคลัง

สิ้นเสียง "ถุ้ย!!"ทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นถึงกับผงะ สายตาทุกคู่สอดส่ายหาว่าน้ำลายจากปากบัวบุญ ที่ถ่มออกมา ไปตกอยู่ที่ใคร และมันก็ไม่ได้พลาดเป้า หยดน้ำลายเล็กๆเกาะแน่นอยู่บนเสื้อสูทสีดำสนิทของภามนั่นเอง ดวงตาของเขากำลังเต้นริกด้วยโทสะจ้องมองหญิงสาวหน้าหวานที่กล้าถ่มน้ำลายใส่เขาด้วยสีหน้าที่เหมือนเสือจ้องจะตะปบเหยื่อ 

"คนเลวอย่างคุณน่ะ!! ต่อให้ชั้นต้องกินขี้ ก็ไม่มีวันยอมขายตัวให้หรอก!!" บัวบุญตะโกนใส่หน้าคนตัวสูงที่กำลังจ้องหน้าหล่อนอย่างไม่กลัวเกรง "นังสารเลว กล้ามากนะ!!" บอดี้การ์ดร่างยักษ์โผเข้ามาเงื้อมือจะตบ เสียงหวีดร้องอย่างตกใจของเพื่อนสาวนางงามตู้กระจกดังลั่นห้อง แต่ละคนช่วยกันคว้าตัวบัวบุญให้หลบ เพราะคิดว่าโดนแน่ๆแล้ว แต่กลับกลายเป็นผ่ามือใหญ่ยักษ์นั้นค้างอยู่กลางอากาศ ภามคว้ามือบอดี้การ์ดไว้ก่อนที่มันจะฟาดหน้าบัวบุญแค่นิดเดียว แต่ต้นแขนเรียวเล็กของหล่อนกลับโดนเขาคว้าไว้แทน 

"ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่เงินซื้อไม่ได้ อย่าว่าแต่ตัวเธอเลย ต่อให้ชั้นจ้างให้เธอไปตาย เธอก็ต้องไป เพราะเงินซื้อได้ทุกอย่าง" ใบหน้าหล่อเหลาของภามในยามนี้ดูราวกับปิศาจในสายตาของบัวบุญ ริมฝีปากเขาแสยะกัดฟันตะคอกหล่อน นิ้วแข็งปานคีมเหล็กที่จับต้นแขนหล่อนแทบจะทำให้กระดูกหล่อนแตกเป็นชิ้นๆ 

บัวบุญ หญิงสาวอายุ 29 เป็นช่างแต่งหน้าให้นางงามตู้กระจกในสถานบริการ สาวบ้านนอกที่หนีความหื่นกามของพ่อเลี้ยงเข้ามาทำงานในกรุงเทพ เพราะถูกพ่อเลี้ยงลวนลามมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เกลียดผู้ชายเข้ากระดูกดำ 

ภาม เจ้าของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเป็นเจ้าของบ่อนคาสิโน ชายหนุ่มวัย 42 ผู้นิยมการใช้เงินซื้อทุกอย่างที่เขาอยากได้ และทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา โดยไม่สนกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว