จบ เมียไม่ใช่เมีย NC 18 ++
98
ตอน
202K
เข้าชม
800
ถูกใจ
477
ความคิดเห็น
323
เพิ่มลงคลัง
คำว่า“เมีย”ทำให้เธออยู่เคียงข้างเขาตลอดมา แม้ว่าเขาไม่เคยบอกกับใครว่าเธอเป็นเมีย เธอก็ยังรอเขา!รอเขาเปิดตัวเธอ!แต่เธอก็เป็นได้แค่'เมียที่ไม่ใช่เมีย!'อยู่ก็เจ็บ!จากก็ปวด!ทุกเส้นทางเดินของเธอล้วนเจ็บปวด

คำนำนักเขียน 

 

คำว่า “เมีย” ทำให้เธอยังอยู่เคียงข้างเขาตลอดมา แม้ว่า...เขาไม่เคยบอกกับใครว่าเธอเป็นเมีย เธอก็ยังรอเขา ! รอเขา...เปิดตัวเธอ! แต่...เธอก็เป็นได้แค่ ‘เมีย ! ที่ไม่ใช่เมีย !’ เธอจะอยู่เคียงข้างเขา ในสถานะ ‘เมียไม่ใช่เมีย’ ต่อไป หรือว่าถอยออกมาเพื่อหยุด !

ในเมื่อคำว่าเมีย! ไม่ได้มีความหมายสำหรับเขา เธอจำเป็นต้องทนอยู่อีกไหม ?

 

ปรายฝน... 

หญิงสาวที่มีหัวใจรักต่อทิวสนเพียงคนเดียว  เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต  เมื่อเธอคือเมียของเขา ไม่ว่าเขาต้องการอะไรเธอหามาให้ทุกอย่าง ไม่ว่าเขาให้ทำอะไรเธอทำได้ทุกอย่าง แม้ว่าเธอต้องเจ็บปวดกับคำว่า  ‘ เมียไม่ใช่เมีย’  เมียที่ไม่ได้เดินอยู่เคียงข้างเขา เป็นเพียงเมียที่คอยอยู่ข้างหลัง อยู่ส่วนที่ลึก มืดมิดที่สุดของชีวิตเขา เธอไม่มีที่ยืนสำหรับคำว่าเมีย! 

เธอจะอยู่ตรงนั้นตลอดไปเพื่อรอวันที่เขาจะบอกกับใครต่อใครว่าเธอคือเมีย !หรือ...จะเดินออกมาจากคนไร้หัวใจ!

อยู่ก็เจ็บ! จากก็ปวด! 

ทุกเส้นทางเดินของเธอล้วนเจ็บปวด! เธอ…จะเลือกเดินทางไหน ?

 

ทิวสน...  ชายหนุ่มที่ถีบตัวเองจากเด็กกำพร้ามาเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง  เขาหลงใหลไปกับความงามภายนอก  เหลิงกับชื่อเสียงเกียรติยศ  ความทะเยอทะยาน...ทำให้เขาลืมใครบางคน  คนที่คอยอยู่เคียงข้างเขามาตลอด   

จากเด็กกำพร้าบ้านนอก...สร้างตัวเองขึ้นมา  จนมีทุกอย่างที่เขาต้องการ  เขาไม่เคยหยุด ! ในทุก ๆเรื่อง เขาไม่เคยพอในทุกๆสิ่ง

ความอยากได้ อยากมี อยากเป็นในตัวเขา...ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่รักเขาสุดหัวใจต้องเจ็บปวด! เขาจะรักษาความรักของปรายฝน เมียที่เขาไม่เคยเหลียวแลเอาไว้ได้ไหม เขาจะเลือกเมียที่ไร้เกียรติ หรือเลือกชื่อเสียงจอมปลอม!

 

สิรภพ ... นักธุรกิจหนุ่มที่ไม่เคยมอบหัวใจให้ผู้หญิงคนไหนมาก่อน  เขามีธุรกิจมากมาย ทั้งโรงแรม โรงพยาบาลที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ เขาประสบความสำเร็จเรื่องาน แต่ล้มเหลวเรื่องความรัก 

 เมื่อได้มาเจอกับปรายฝน... เขาตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบเจอ 

แต่...ความรักครั้งแรกของเขาก็ต้องจบลง เพราะผู้หญิงคนนั้นมีเจ้าของหัวใจ!

ความรักที่มีต่อปรายฝนไม่เคยลดน้อยลง กลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 

เขาจะทำยังไงกับหัวใจตัวเอง...

เขาจะได้รับรักนี้กลับมาไหม? ในเมื่อหัวใจของเธอคนนั้นมีเขาอีกคนอยู่เต็มหัวใจ!

 

ความรักของทั้งสามคนจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน ‘เมียไม่ใช่เมีย!’ 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งหมด  เนื้อหาไม่ได้เกี่ยวข้องกับบุคคล อาชีพ สถานที่ เนื้อเรื่องเกิดจากการสมมุติไม่ได้อิงจากความจริง  ไม่ได้มีเจตนาร้ายต่อบุคคลหรือวิชาชีพใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  

 

ฝากติดตามผลงานเรื่อง 'เมียไม่ใช่เมีย' ด้วยนะคะ 

เรื่องราวชีวิตที่หนักหน่วง ดราม่า น้ำตาริน หัวเราะ ร้องไห้ ครบเครื่อง 

ขอบคุณจากหัวใจ 

เฟญิญา 

 

 

เริ่มลงนิยายตอนแรก วันที่ 6 มิถุนายน 2562 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว