จบ ปักษา(ภาคชั่วช้า) nc 35++++
25
ตอน
33.1K
เข้าชม
55
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

 

ตัวอย่าง..... 

“อยากเอาฉันเหรอถึงได้ยืนจ้องแบบนี้” พูดพร้อมกับลืมตาขึ้นแล้วลุกพรวดพราดทันที ยิ่งทำให้จินตนาร้องกรี๊ดยกมือขึ้นปิดตาเมื่อเห็นความเป็นบุรุษแข็งแรงของเขาเหยียดกายขยายตัวอยู่กลางหว่างขาของเขา 

ว้าย! 

“ทำเป็นตกใจ เมื่อก่อนทั้งดูดทั้งอมและขย่มก็ทำมาแล้ว”  

พูดจบก็ตวัดมือเกี่ยวเอวเล็กของจินตนาเข้ามาหาจนเธอเสียหลักทรงตัวปะทะแผงอกแกร่งของเขา ปักษาพยายามแล้ว พยายามจะไม่แตะต้องจินตนา แต่หล่อนก็มาหาเขาเอง เขาทนไม่ไหวแล้ว เขาต้องการเธอ ต้องการมาก และที่สำคัญเขาตื่นตั้งแต่เธอเดินมาหยุดยืนอยู่ข้างอ่างอาบน้ำแล้ว แต่อยากรู้ว่าหล่อนจะทำยังไงต่อเลยแกล้งหลับต่อ แต่ความเป็นชายชาติบุรุษที่จมดิ่งอยู่ใต้น้ำนั้นไม่ได้สงบนิ่งอย่างที่สั่ง มันผงาดตื่นตัวจนตอนนี้พร้อมจะขย่มกระแทกในกายสาวฉ่ำแฉะของจินตนาแล้ว 

“ปล่อยฉันนะ คุณปัก คุณไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้กับฉันแล้ว” หล่อนดิ้นรนออกจากอ้อมกอดของเขา พร้อมใช้มือทั้งสองดันร่างตัวเองออกจากอ้อมแขนของเขาสุดแรง 

“ใช่...ฉันไม่มีสิทธิ์ แต่เธอหิวและลักลอบเข้ามาหาฉันเอง ฉันจะสนองเธอก็ไม่ใช่เรื่องแปลกไม่ใช่เหรอ วัวเคยขาม้าเคยขี่กันแล้วมาทำเป็นหวงตัว ฉันก็ไม่ได้อยากแตะต้องเธอหรอก แต่ตอนนี้ฉันมีอารมณ์อยากเอาแค่ไหนเธอก็เห็น” พูดพร้อมกับรวบมือเล็กที่ดันหน้าอกตัวเองแล้วบังคับมากอบกุมความแข็งแรงกลางหว่างขาตัวเอง 

“อา อือ” เพียงแค่มือน้อยแตะสัมผัสโดนปักษาก็คำรามแหบพร่า 

“ไม่นะ ฉันไม่ต้องการคุณ ฉันเกลียดคุณคนเลว!” 

“แล้วฉันต้องสนใจด้วยเหรอว่าเธอจะเกลียดหรือจะรักฉัน ตอนนี้อารมณ์ฉันไม่ได้สนใจเรื่องเกลียดเรื่องรัก ตอนนี้ฉันมีอารมณ์อยากอึ๊บ เข้าใจไหม ฉันอยากอึ๊บ” พูดจบก็ยกร่างเล็กลอยขึ้นเหนือพื้นพร้อมกับขาใหญ่ก้าวออกจากอ่างอาบน้ำเดินไปยังอ่างล้างหน้าหน้ากระจก เขายกร่างเล็กขึ้นไปนั่งบนอ่างล้างหน้าพร้อมจับเรียวขาเล็กแยกกว้าง 

กรี๊ดดด 

“ไม่นะ ฉันไม่ต้องการแบบนี้ คนสารเลว! เผียะ!” หล่อนดิ้นรนและพยายามหุบเรียวขาเข้าหากันแต่ก็ไม่เป็นผลจึงตวัดมือใส่หน้าหล่อของคนตรงหน้าเพื่อย้ำความต้องการของตัวเองว่าเธอไม่ยอม 

“เธอกล้าตบหน้าฉันเหรอจิน” เขาคว้ามือข้างที่ตบหน้าของเขามาแล้วกัดแรงๆ ที่หลังมือของเธอจนเกิดรอยเขี้ยวบนหลังมือเล็กของหล่อน 

โอ๊ย! 

“ฉันเจ็บนะ คนสารเลว” 

“หรืออยากให้ฉันตบเธอจนเลือดกบปาก เอาไหม ถ้าต้องการแบบนั้นก็ได้นะ” พูดพร้อมกับเงื้อมือขึ้นหมายจะทำแบบที่พูดจริงๆ ส่วนจินตนาเมื่อเห็นมือใหญ่ที่ง้างขึ้นสูง เธอก็ก้มหน้ามองต่ำทันที แต่สายตาก็ก้มไปปะทะกับความแข็งแรงของบุรุษกลางหว่างขาของเขาจนเธอต้องเบือนหน้ามองไปด้านข้าง 

“ฉันไม่สนใจหรอกนะว่าเธอมาห้องฉันได้ยังไง เมื่อมาแล้วก็ต้องรับโทษ และตอนนี้ฉันก็อยากเอาเธอจนจะบ้าตายอยู่แล้ว ฉันต้องการได้ยินไหมจิน ฉันต้องการกระแทกแรงๆ ในความคับแน่นของเธอ” พูดจบก็ไม่รอช้าจึงกระชากเสื้อยืดสีขาวของหล่อนขาดครึ่ง แล้วดึงรั้งออกโยนทิ้ง โดยไม่สนใจมือเล็กที่ปัดป่ายผลักเขาออกห่าง 

“ไม่นะ! คุณทำแบบนี้กับฉันไม่ได้ ครั้งแรกคุณก็ข่มขืนฉันแล้ว คุณจะเลวไปถึงไหนคุณปัก” แม้ว่าปักษาจะกระชากเสื้อขาด เธอก็ไม่มีวันยอมแน่ เธอไม่ต้องการอีกแล้ว เธอไม่อยากเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมา 

“ทำไมฉันจะบังคับและข่มขืนเธอครั้งที่สองอีกไม่ได้ล่ะจิน อีกอย่างจะเรียกข่มขืนไม่ได้ เพราะเธอครวญครางตอบรับฉันและครางร้องเรียกให้ฉันช่วยเธอไม่ใช่เหรอ ถ้าไม่เชื่อก็ตั้งกล้องอัดคลิปไว้ก็ได้” เขาพูดพร้อมกับแสยะยิ้มและรวบมือน้อยทั้งสองไว้ด้วยมือข้างเดียว จากนั้นเคลื่อนตัวเข้าไปแทรกกลางหว่างขาน้อยแล้วใช้ขาแข็งแรงข้างซ้ายกดขาของเธอแยกแนบไปกับอ่างล้างหน้า 

“ไม่จริง! ฉันไม่เคยต้องการ แต่เพราะคุณหลอกฉัน” เธอร้องปฏิเสธเสียงดัง 

หึหึ 

“ฉันหลอกเธอตอนไหน เห็นทุกครั้งเธอก็อ้าขาให้ฉันเอา และบางวันก็ขึ้นขย่มฉันด้วยซ้ำ แล้วตอนนี้เธอก็กำลังอ้าขาให้ฉันว่าไหม” 

 

ปล.ฝากปักษาด้วยนะคะ มีอีบุ๊คพร้อมโหลดที่ meb นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว