จบ สัญญาลวงใจ
43
ตอน
52.2K
เข้าชม
140
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
130
เพิ่มลงคลัง

"เธอมันแผนสูง อยากแต่งงานกับฉันเพื่อหวังสมบัติของครอบครัวฉันใช่มั้ย อย่าคิดว่าฉันรู้ไม่ทันเธอนะ แล้วเราจะได้เห็นดีกัน" 

ผมมีสิทธิ์ในตัวเธอทุกอย่าง ผมจะทำยังไงกับเธอก็ได้ ผมจะสอนให้เธอรู้ว่า เมื่ออยากได้ มันก็ต้องแลก ในเมื่อเธออยากได้ทรัพย์สมบัติของครอบครัวผม เธอก็ต้องแลกกับความอับอาย ความผิดหวัง ความเจ็บปวด ที่ผมจะมอบให้เธอต่อไป 

"คุณดลจะทำอะไรกับเกวก็ได้ตามที่คุณดลต้องการ เกวไม่กลัว เกวไม่ได้ทำอะไรผิด สักวันคุณจะต้องเสียใจ" หญิงสาวพูดด้วยน้ำเสียงห้าวหาญและสายตาที่แข็งแกร่ง 

"เธอต่างหากเกวลินที่ต้องเสียใจ นอนกอดทะเบียนสมรสให้สาสมใจเธอซะ อย่าหวังว่าเธอจะได้หัวใจฉัน เธอจะเป็นได้แค่เมียบำเธอของฉัน จำใส่กะลาหัวเธอไว้" 

การแต่งงานเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ และต้องตอบแทนบุญคุณของพ่อบุญธรรมและแม่บุญธรรม ทำให้ชีวิตครอบครัวไม่เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น มีเพียงทะเบียนสมรสใบเดียวเท่านั้นที่ยืนยันว่าเขาและเธอเป็นสามีภรรยากัน แต่เธอต้องอดทน และทำหน้าที่ของเธอให้ดีที่สุด แม้มันจะไม่มีค่าสำหรับอีกฝ่ายเลยก็ตาม 

'แต่ทว่า มันหมดยุคของการที่เมียเป็นเบี้ยล่าง เป็นของตายของผัวซะแล้วสิ ผู้หญิงอย่างเธอ จะเข้ามาเปลี่ยนอะไรในชีวิตเสือผู้หญิงอย่างเขาบ้าง เป็นกำลังใจให้นางเอกของเรากันค่ะ' 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งในนิยาย ไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดสิทธิ์ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดทางกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ผู้กระทำความผิดต้องได้รับโทษตามพระราชบัญญัติที่กำหนดไว้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว