ดินแดนเวทมนต์กับผู้ถูกเลือก
9
ตอน
1.09K
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

ไอริน❤️ เทวิน

#แนะนำตัวละคร

1.ไอริน Aileen อายุ 19 นน.45 สส.175 ฐานะทางบ้านรวยแต่ไม่มีใครรู้เพราะทางครอบครัวเก็บเป็นความรับ พ่อและแม่ทำงานเป็นนักธุรกิจ (ไม่สามารถบอกได้)ไอรินเป็นคนเงียบๆ(ใช่ไหม555)เรียนเก่งนะ นิสัย ร่าเริง นิสัยดีแต่ถ้าใครร้ายมาร้ายกลับ แต่งตัวไม่เก่งชอบใส่แว่น แต่ถ้ามองดีๆมีเสน่ห์สุดๆ (จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาเป็นเพื่อน)

 

2.ไลลา Laila อายุ19 นน.47 สส.176 ฐานะทางบ้านรวย พ่อและแม่เป็นเจ้าของโรงแรมหรู ไลลาเป็นคนชอบแต่งตัวชอบเที่ยวเรียนเก่งนะ นิสัย แรงๆแต่ดีแต่ถ้าใครร้ายมาร้ายกลับ แต่งตัวเก่งสวยสุดๆ (จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาเป็นเพื่อน)

 

3.มารินMarisa อายุ 19 นน.44 สส.173 ฐานะทางบ้านรวย พ่อและแม่เป็นเจ้าของโรงพยาบาล ไลลาเป็นคนชอบแต่งตัวชอบกินขนม (แต่ไม่อ้วน) เรียนเก่ง นิสัย เงียบๆแต่ดีแต่ถ้าใครร้ายมาร้ายกลับ แต่งตัวเก่งน่ารักสุดๆ (จึงทำให้ไม่ค่อยมีใครเข้ามาเป็นเพื่อน)

 

4.เทวิน Tevin อายุ 20 นน.60 สส.186 ฐานะทางบ้านรวยแต่ไม่มีใครรู้ว่าทางบ้านทำงานอะไรเพราะทางครอบครัวเก็บเป็นความรับ นิสัยเงียบๆชอบระเบียบที่สุด หล่อเรียนเก่งมีความเป็นเสือตัวพ่อแบบเงียบๆ เป็นผู้ถูกเลือกของนักเรียนทางสายเวทมนต์ขั้นสูงที่จัดขึ้นทุกๆปี

 

5.เคน Kan อายุ20 นน.60 สส.184 ฐานะทางบ้านรวยแต่ไม่มีใครรู้ว่าทางบ้านทำงานอะไรเพราะทางครอบครัวเก็บเป็นความรับ นิสัยร่าเริงที่สุด หล่อเรียนเก่งมีความเป็นเสือตัวพ่อ เป็นผู้ถูกเลือกของนักเรียนทางสายเวทมนต์ขั้นสูงที่จัดขึ้นทุกๆปี

 

6.กาย Guy อายุ 20 นน.60 สส.185 ฐานะทางบ้านรวยแต่ไม่มีใครรู้ว่าทางบ้านทำงานอะไรเพราะทางครอบครัวเก็บเป็นความรับ นิสัยเจ้าชู้ที่สุด หล่อเรียนเก่งมีความเป็นเสือตัวพ่อ ผู้ถูกเลือกของนักเรียนทางสายเวทมนต์ขั้นสูงที่จัดขึ้นทุกๆปี

#ไม่ต้องแปลกใจนะค่ะว่าทำไมตัวละครถึงคล้ายกัน555

#ขออนุญาตลงรูปเป็นการสมมุติตัวละครเท่านั้นคะ

ไอรินกับเทวิน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว