กระชากหัวใจนายจอมหยิ่ง (องครักษ์ซูราดีน X อิงฟ้า)

รักโรแมนติก

จบ กระชากหัวใจนายจอมหยิ่ง (องครักษ์ซูราดีน X อิงฟ้า)

กระชากหัวใจนายจอมหยิ่ง (องครักษ์ซูราดีน X อิงฟ้า)

สุจารีญา นักเขียน

รักโรแมนติก

18
ตอน
15.6K
เข้าชม
365
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง

กระชากหัวใจนายจอมหยิ่ง  

(องค์รักษ์ซูราดีน X อิงฟ้า)  

  

 ซูราดีน นอมะทาร์ คิวจามาร์  

อายุ 31 ปี ส่วนสูง 187 เซนติเมตร 

องครักษ์หนุ่ม ผู้ช่วยคนเก่งของ เจ้าชายชารีฟ มอร์มะตามี บิน ฟาซิส เขาคือ องครักษ์หนุ่มวัย 31 ปี ผู่หล่อหล่อ ผมยาว มาดเซอร์ขวัญใจของใครหลายๆ คนทั้งประเทศ 

บุรุษผู้มีปมครั้งสมัยยังเป็นเด็กน้อยวัยรุ่น รักแท้ที่ต้องพ่ายแพ้ต่อความแตกต่างทางสังคมในวัยเยาว์ กำลังจะถูกรักแท้แพ้ใกล้ชิดเข้าครอบงำหัวใจ และมันก็ค่อยๆ เปิดแง้มประตูใจเพื่อขัดเกลาและหล่อหลอมหัวใจอันแสนจะด้านชาให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเพราะเธอ 

 

  

อิงฟ้า ร่วมรบ  

อายุ 18 ปี สู่วนสูง 165 เซนติเมตร 

สาวน้อยผู้ไม่เหลือใคร ด้วยวัยเพียง 18 ปีแต่กลับต้องมาเผชิญกับชะตากรรมอันแสนโหดร้าย เมื่อครอบครัวของเธอถูกฆ่าทิ้งยกครัวแล้วเหลือเธอเพียงคนดียวที่หนีรอดมาได้ การมีป๋าที่รักและเคารพยิ่งสักคนคือความหวังเดียวที่เหลืออยู่ของเด็กสาว ชีวิตที่ไม่เหลือใครแต่เมื่อโชคชะตะเล่นตลกให้ได้พบเจอกัน มีหรือที่คุณหนูตกยากอย่างอิงฟ้าจะไม่คว้าไว้? 

  

********************************************************* 

*นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น รูปภาพประกอบอ้างอิงมาจากรูปภาพในอินเตอร์เน็ต Google ชื่อตัวละครที่ปรากฎบนนิยายเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการที่สร้างขึ้น เพื่อความบันเทิง* 

*สงวนลิขสิทธิ์ห้ามลอกเลียนแบบแม้ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ ในทุกรูปแบบ ยกเว้นหากได้รับการยินยอมจากเจ้าของผลงานอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร โดยยึดถืออ้างอิงจากข้อปฏิบัติและบทลงโทษสูงสุด ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537* 

********************************************************* 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว