จบ กามเทพแสนซน(จบแล้ว)
31
ตอน
38.2K
เข้าชม
144
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง

ภูเบศร์ กาลดิสกรณ์

ภูเบศร์ หรือ ภู พ่อเลี้ยงแห่งไร่ภูตะวัน เขาเป็นคนขี้เก๊ก มาดนิ่ง เยือกเย็น หล่อบาดจิตบาดใจสาวๆ ในเมืองเชียงราย แต่เสียดายที่เขาไร้หัวใจ ตั้งแต่ แพม ชุดาภา เมียผู้ซึ่งเป็นที่รักของเขาได้หนีตามชู้รักไป โดยทิ้งลูกน้อย ไว้ให้เขาเลี้ยงตั้งแต่ อายุ1ขวบ

มาริสา ฤทธิ์ทานพร

มาริสา หรือ ริสา หญิงสาวหน้าคมมีเสหน์ ดื้อรั้นในบางครั้ง แต่อาภัพ เพราะบิดาได้เสียชีวิตด้วยโรคไต เหลือแต่มารดาที่เลี้ยงเธอมาตั้งแต่อายุสามขวบ จนถึงปัจจุบัน แม่ผู้ซึ่งเป็นทุกอย่างต้องล้มป่วยด้วยเนื้องอกในสมอง ต้องผ่าตัดด่วน เงินตั้งห้าแสนเธอจะหามาจากไหน ทางเดี่ยวที่จะหาเงินมาได้คือ ต้องหางานทำที่ได้เงินเดือนเยอะกว่าเดิม ลำพังเงินเดือนที่เธอได้รับมันไม่พอใช้ในการรักษาแม่

###################

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ควรตัดแต่งหรือทำซ้ำ เป็นลิขสิทธิ์ทางสมองส่วนบุคคล ผู้ใดฝ่าฝืนจะดำเนินตามกฎหมาย

ชื่อตัวละครและสถานที่เป็นนามสมมุติขึ้นมาจากจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้ผู้ใดเสียหายหรือพาดพิงแต่อย่างใด

บทความและเนื้อหาทุกตัวอักษรของนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้ลอกเลียนแบบมาจากใครหรือดัดแปลงมาจากเรื่องใด ทุกตัวอักษรผู้เขียนได้แต่งขึ้นจากจินตนาการของตัวเองทั้งสิ้น

ขอบคุณจากใจ รุจริส

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว