After (Prince & Princess) รับได้มั้ย หัวใจของเจ้าชายเพลย์บอย

รักโรแมนติก

After (Prince & Princess) รับได้มั้ย หัวใจของเจ้าชายเพลย์บอย

After (Prince & Princess) รับได้มั้ย หัวใจของเจ้าชายเพลย์บอย

AppleCherry

รักโรแมนติก

3
ตอน
738
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ณ พระราชวังรัฐโซราเนียล มีพระราชา และ พระราชินี ท่านทั้งสองมีบุตรอยู่ด้วยกัน 4 พระองค์ เป็นพระโอรส 2 พระองค์ และพระธิดาอีก 2 พระองค์ องค์ชายและองค์หญิง ทั้งๆ ที่เป็นพี่น้องกัน และอายุห่างกันไม่มากนัก แต่กลับมีนิสัยที่่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั้นก็คือ "หน้าตาดี"

 

พระธิดาองค์แรก "มอนิ่ง" พี่สาวคนโตเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย มีน้ำพระทัย สวยสง่า เปรียบดังพระราชินีตอนสาวๆ เลยก็ว่าได้ ไม่รู้เลยว่าในชีวิตนี้พระองค์เคยโกธรใครบ้างหรือป่าว? เพราะพระองค์ทั้งใจดี และ ใจเย็นมาก แต่ก็ไม่แน่นะ เค้าว่ากันว่า น้ำนิ่งมักไหลลึก

องค์ที่สองพระโอรส "อาฟเตอร์" เป็นผู้ชายที่หล่อ และรูปงามมากๆ แต่อาจมีนิสัยเจ้าชู้หน่อยๆ ตามประสาคนหล่อ (ก็คนมันหล่ออ่ะ ให้ทำไงได้) เป็นนักกีฬาของโรงเรียนยิ่งป็อปเข้าไปใหญ่ แต่จะมีผู้หญิงคนไหนไหมนะ ที่จะสามารถกุมหัวใจของเจ้าชายเพลย์บอยคนนี้ได้

พระธิดาองค์ต่อมา "อีฟนิ่ง" เป็นเด็กผู้หญิงที่ค่อนข้างเอาแต่ใจอารมณ์ร้อน ไม่ค่อยฟังใคร เอาตัวเองเป็นใหญ่ไปซะทุกอย่าง จึงทำให้พระราชาและพระราชินีทรงกังวลเป็นอย่างมาก และ ทั้งสองพระองค์จะทำอย่างไรกับเจ้าหญิงนั้น....

พระโอรสคนสุดท้อง "มิสไนท์" เป็นน้องชายคนสุดท้อง เป็นผู้ชายอบอุ่น สุภาพใจดี แต่เป็นคนพูดค่อนข้างน้อย คนที่ไม่ค่อยสนิทอาจมองว่าพระองค์เป็นคนหยิ่งๆ ซึ่งความจริงนั้นไม่ใช่เลย พระองค์แค่เป็นคนขี้อาย และ โลกส่วนตัวสูงก็เท่านั้น แตาเอ๋? จะมีใครกันนะที่จะมาเขย่าโลกของพระองค์ได้!?

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว