MY SUNSHINE คุณคือแสงสว่างของผม
1
ตอน
387
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

 

 

#พิ้งของเจ้าฟ้า

#เจ้าฟ้าคนกลัวเมีย

 

______________________________________________________________________________________

 

 

 

JAOFAH เจ้าฟ้า

 

"ต่อให้โลกนี้ไม่มีพระอาทิตย์ ผมขอแค่เพียงมีคุณเท่านั้น"

 

 

 

PINK พิ้งค์

"ถ้าค่ำคืนนี้ไม่มีดวงจันทร์ ฉันจะขอเป็นดวงดาวอยู่เคียงข้างคุณ ________________________________________________________________

เรื่องย่อ

เจ้าฟ้าดันตัวฉันลงกับโซฟาก่อนโถมตัวเข้าหา จนรู้สึกถึงลมหายใจของกันและกันลมร้อนๆจากลมหายใจของเขาที่ทำให้ใจฉันสั่น ริมฝีปากหนาค่อยๆวางทาบลงบนริมฝีปากฉันแผ่วเบา เจ้าฟ้าสอดลิ้นของเขาเข้ามาแล้วทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม ลิ้นร้อนตวัดไปทั่วโพรงปาก วาดเลียตามแนวฟันเรียงตัวสวยสลับกับหยอกล้อเล่นกับลิ้นของฉัน ให้ตายสิ...รู้สึกดีเป็นบ้า ฉันจูบตอบเขาอย่างเงอะงะ แต่คิดว่าเขาก็รู้สึกแหละ เราทั้งสองถอนจูบออกจากกันแต่ก็ไม่ไกลเพราะยังรู้สึกถึงลมหายใจ ฉันหายใจไม่ทั่วท้องจากรสจูบของเจ้าฟ้า มือหนาเอื้อมมือมาลูบหัวฉันเบาๆ เขาก้มหน้าลงมาจนหน้าผากเราแนบชิดกัน

"ถ้าโลกนี้ไม่มีพระจันทร์ "

"ต่อให้โลกนี้ไม่มีแม้กระทั่งพระอาทิตย์"

"ฉันขอแค่โลกนี้มีแค่เราสองคน "

"ฉันพร้อมจะไปทุกๆที่ ....ที่มีแค่เธอ"

เขาพูดก่อนจะก้มลงจูบฉันอีกครั้ง มันไม่แปลกเลยที่ฉันจะรักเขาได้มากขนาดนี้ แล้วคุณจะรักหลงเขาเหมือนที่ฉันหลงรัก ว่ามั๊ยคะ? ♥

___________________________________________________________________________________________________________________

คำเตือน

เรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนชอบความดาร์ก ไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความหวานเลียน! นิยายแต่งขึ้นจากจินตนาการสร้างเพื่อนความบันเทิงใจของคนแต่ง บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเอามาเพราะชอบ คิคิ สถานที่และบุคคลในนิยายไม่ได้มีอยู่จริงเกิดขึ้นจากความมโน ขอให้นักอ่านทุกคนเสพเพื่อความบันเทิิงเท่านั้น มีความสุขกับการอ่านนะคะ อย่าลืมกดติดตามจุ๊บๆ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว