Pandora Online
11
ตอน
2.36K
เข้าชม
27
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

หากได้มีการพูดถึงเกมส์ออนไลน์ที่ฮิตและมาเเรงที่สุดในขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้นเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัว เซอร์ไพรส์เหล่าคอเกมส์ MMORPG ของบริษัทเกมส์ค่ายยักษ์ใหญ่ที่ได้มีการแอบพัฒนาเทคโนโลยีระบบ Complete Virtual Reality (CVR) ที่สามารถสร้างการจำลองสภาพแวดล้อมเสมือนจริง ผ่านการรับรู้ทุกระบบประสาทสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการมองเห็น เสียง สัมผัส แม้กระทั้งกลิ่นหรือรสชาติ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เเทบจะ 100% โดยระบบนี้จะนำผู้เล่นออกจากสภาพแวดล้อมในปัจจุบันเพื่อเข้าสู่ระบบจำลองโลกเสมือนจริง 

 

และนี่จึงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้คอเกมส์ทั่วโลกให้ความสนใจกันเป็นพิเศษแทบจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงราคาเครื่องเล่นจะสูงแค่ไหน ก็คงต้องยอมที่จะควักเงินในกระเป๋าออกมาจ่ายอย่างเเน่นอนเลยทีเดียว แต่หารู้ไม่ว่าทางบริษัทผู้พัฒนาได้เปิดตัวเครื่องเล่นพร้อมกับเกมส์ออนไลน์เกมใหม่ ด้วยข้อเสนอที่สุดแสนจะพิเศษ เซอไพรส์ผู้เล่นทั่วโลก โดยการให้เช่าเครื่องเล่นแบบรายเดือนเพียงเท่านั้นทุกคนก็จะสามารถลองสัมผัสประสบการณ์อันเเสนวิเศษมหัศจรรย์นี้ได้เลย เกมส์ที่ว่านั้นไม่ว่าจะถามใครๆ คงจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “Pandora Online”

 

“Pandora Online” เป็นเกมส์ที่พัฒนา มาพร้อมๆ กับระบบเทคโนโลที่แปลกใหม่ที่มีจุดมุ่งเน้นเพื่อเพิ่มความอิสระในโลกเเห่งจิตนาการที่พร้อมจะให้ผู้เล่นทุกท่านเข้ามาสัมผัสกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหนและไม่ซ้ำใครมาก่อน อย่างที่ประทานบริษัทได้กล่าวไว้ในงานเปิดเกมส์ว่า “Pandora Online เกมส์นี้จะมีเพียงแค่ "โชคชะตา และตัวท่านเองเท่านั้นที่จะเป็นผู้กำหนด” พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยเสียงหัวเราะและใบหน้าอันมีเลศนัย ผู้เล่นจะรู้เพียงเเต่ว่าเป็นเกมส์เเนว Massive Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG) ที่เหลือก็แค่ลองเข้าไปสัมผัสมันดูด้วยตัวเองก็เท่านั้น 

 

แล้วคุณหล่ะ? พร้อมจะเข้าไปสัมผัสมันรึยัง หากคุณยังไม่พร้อม ไม่เป็นไรเราจะพาคุณเข้าไปโล้ดเเล่นในดินเเดนแห่งจิตนาการนี้ ที่คุณเองก็ไม่สามารถจะคาดเดาได้

 

3...2….1… Pandora Starting!

แก้ไขล่าสุด10/04/64 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว