Sense love สื่อรักสัมผัสวิญญาณ
4
ตอน
1.52K
เข้าชม
21
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

ตอนที่ 1 บทนำ

ผมชื่อกวินทร์ผมทำธุรกิจเป็นเจ้าของร้านอาหาร ไทยชื่อร้าน"วนิดา"ซึ่งเป็นชื่อแม่ของผมเอง ร้านอาหารของผมประสบความสำเร็จมากที่สุดและดังที่สุดในประเทศไทย ผมมีสาขากว่า1000สาขาทั่วประเทศไทย ชีวิตผมมีความสุขมากมีเงิน มีบ้าน มีรถ มีทุกๆอย่าง ชีวิตผมเหมือนจะมีความสุขแต่ความสุขนั้นก็ได้หายไป เพราะอุบัติเหตุในวันนั้นที่ทำให้ชีวิตผม ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป...

กวินทร์(พระเอก)

 

เรริน(นางเอก)เรรินเป็น ลูกสาวของเจ้าสัวธารินทร์มีน้องหนึ่งคนชื่ิอฟ้าใส เรรินเธอเป็นลูกคนแรกเธอต้องเสียแม่ไปตั้งแต่8ขวบด้วยอุบัติเหตุรถชน เหลือเพียงเจ้าสัวธารินทร์ที่เลี้ยงเรรินเติบโตมากับฟ้าใส เมื่อเจ้าสัวได้เสียชีวิตลงด้วยอาหารเป็นพิษอย่างรุนแรง สมบัติและธุรกิจร้านเพชรทั้งหมดตกเป็นของเรรินเป็นผู้ดูแลกิจการ

 

 

ธนิน(ตัวร้าย) ธนินคือลูกอีกคนของเจ้าสัวธารินทร์ แต่เป็นลูกเลี้ยง และเป็นคนวางยาพิษให้เจ้าสัวจนตาย (แต่ไม่มีใครรู้) เพื่ิอหวังสมบัติ แต่ยังมีเรรินซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของเจ้าสัวเรรินจึงได้ทุกอย่างของเจ้าสัวไป ส่วนธนินได้เป็นเพียงรองประธานเท่านั้น และธนินหาวิธีกำจัดเรรินและฟ้าใสมาตลอดเพื่ิอหุบสมบัติ เป็นของตัวเองเพียงคนเดียว

 

วีรชัย (ตำรวจ)

วีรชัย เป็นผู้กำกับตำรวจ เป็นเพื่อนสนิทเรริน แต่วีรชัยกลับแอบชอบเรรินมาตลอด คอยช่วยเหลือทุกๆอย่าง

 

ฟ้าใส (น้องนางเอก)

ฟ้าใสน้องสาวเรริน เป็นนักศึกษา เธอแอบชอบวีรชัย ที่เป็นเพื่อนเรริน และฟ้าใสก็รู้ว่าวีรชัยแอบชอบเรรินพี่สาวเธอ วีรชัยเลยขอให้ฟ้าใสช่วยเก็บความลับไว้ และคอยปรึกษาฟ้าใสเรื่องพี่สาวเธอมาตลอด แต่ฟ้าใสกลับหลงไปชอบวีรชัยเองซะงั้น ฟ้าใสจะช่วยให้วีรชัยเป็นแฟนกับเรริน หรือเธอจะบอกว่าเธอชอบวีรชัย คอยเป็นกำลังใจให้เธอด้วยละ

เจ้าสัวธารินทร์ พ่อของเรริน ถึงเจ้าสัวจะตายแล้วแต่วิญญาณคอยอยู่ปกป้องช่วยเหลือ เรรินและฟ้าใส ให้พ้นจากธนิน โดยขอร้องให้กวินทร์ช่วย เพราะกวินทร์มองเห็นเขาได้

ยมทูต (ในร่างมนุษย์) ที่คอยเตือนและคอยบอกกวินทร์และรอรับวิญญาณกวินทร์เมื่อครบ5เดือน ซึ่งกวินทร์มองเห็นเพียงคนเดียว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว