ลองรัก (20+) มี ebook แล้วนะคะ
66
ตอน
80.3K
เข้าชม
730
ถูกใจ
224
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง

เพราะอดีตสีเทาทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเริ่มต้นใหม่กับใครได้ 

เพราะอดีตอันมืดมิดที่ฝังกลบหัวใจของคนทั้งคู่เอาไว้ 

แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาก็นำพาทั้งคู่มาเจอกัน 

 

 

“คาสโนว่าแห่งวงการธุรกิจ” 

ฉายานี้ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วยแต่เขาถูกมองว่าเป็นหนุ่มนักรักที่ไม่เคยจริงใจกับใครต่างหาก 

แต่ใครจะรู้ว่าเพราะในอดีตต่างหากทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้ 

 

“นางร้ายคาสโนวี่” 

ทุกคนต่างตั้งฉายาให้เธอเพราะแค่ถูกมองว่าเป็นสาวร้อนแรงและทรงเสน่ห์มีแต่ผู้ชายมารุมล้อมไม่ขาดสาย 

แต่ไม่มีใครรู้ว่าแท้ที่จริงเธอไม่เคยต้องการมันเลย 

 

“ใครว่ะ สวย น่า...” 

ครั้งแรกที่เขามองเห็นเธอผ่านจอแก้ว 

“อย่า มา ยุ่ง กับฉัน” 

ครั้งแรกที่เธอเจอเขาความประทับใจครั้งแรกแทบไม่มี 

 

               เพราะอดีตที่ฝังใจทำให้หัวใจปิดตายเรื่องความรักมาตลอดไม่เคยเปิดโอกาสให้ใครความสัมพันธ์ระหว่างเขากับคนผู้หญิงอื่นๆ คือแค่ผ่านมาแล้วผ่านไปไม่สานต่อจนทำให้ดูเป็นคนมากรัก แต่ก็มีผู้หญิงมากมายต่างเข้ามาลองของหวังว่าจะทำให้เสือกลายเป็นแมวแต่ก็ผิดหวังไปกลับทุกราย  

               เพราะอดีตที่ข่มขื่นทำให้เธอไม่เคยเปิดใจรับใครเข้ามาง่ายๆ ทั้งๆ ที่มีคนร่ายล้อมเข้ามามากมายผู้ชายเหล่านั้นต่างก็มอบความสุขและเงินทองให้เธอได้แต่สิ่งเดียวที่เธอต้องการพวกเขาเหล่านั้นกลับไม่มี คนแล้วคนเล่าที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านออกไปโดยที่เธอก็ไม่ได้ตัดสินใจคบหาใครสักคนจนทำให้เธอดูเป็นสาวมากรักเพราะผู้ชายเหล่านั้นที่เข้ามาเพื่อหวังบางอย่างในตัว 

               แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาหรือพรหมลิขิตที่เล่นตลกนำเอาคนสองคนที่ต่างมีอดีตมาเจอกันในสถานการณ์ที่ไม่น่าพิศสมัยและประทับใจเท่าไรนัก จนทำให้เธอต้องขึ้นบัญชีดำชายหนุ่มคนนี้เอาไว้ว่าห้ามเข้าใกล้หรือยุ่งเกี่ยวด้วยเป็นอันขาด แต่เพราะความอยากเล่นตลกของใครบางคนอีกเช่นกันชักนำเธอและเขาให้ได้มาใกล้ชิดมากกว่าเดิมในแบบที่เธอไม่คาดคิด 

               ครั้งแรกที่เห็นเธอผ่านหน้าจอทั้งความสวยและรูปร่างทำให้ชายหนุ่มถึงกับหลุดปากออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ จนวันหนึ่งพรหมได้ลิขิตให้เขาได้เจอกับเธอเป็นครั้งแรกสายตาคมมองความเย้ายวนในตัวเธออย่างเผลอไผลและคิดว่าเธอก็เหมือนผู้หญิงอื่นๆ ที่ผ่านเข้ามาและผ่านออกไปแต่เขากลับคิดผิดจึงทำให้ความประทับใจครั้งแรกสำหรับหญิงสาวที่มีต่อเขานั้นติดลบ แต่แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ใจร้ายกับเขานักแต่ก็ไม่ได้ดีสำหรับเธอเช่นกันเพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดแบบ...แนบสนิท 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว