มุลิลา (มู่ลี่) รุ่งสกุลรัตน์ สาวไทยในอุปการะ (อายุ 18 ปี) 

อุปนิสัย : สู้ชีวิต อ่อนหวาน ไม่อ่อนแอ 

 

 

 

 

 

เจคอฟ (เจค) เบลเลโรฟอน เทพบุตรใจบุญ (รึเปล่า?) อายุ 32 ปี 

อุปนิสัย : ภายนอกดูเงียบขรึม สุขุม ขี้เก๊ก แต่ภายในแอบ (หื่น) กับผู้หญิงที่เขารัก ขี้หึง ขี้อ้อน สุด ๆ แถมยังเจ้าเล่ห์ 

 

++++++++++++++++ 

ฝากอีกหนึ่งเรื่องเร็ว ๆ นี้นะคะ เลิฟซีนหวาน ๆ ไม่บรรยายโจ่งแจ้งมากนักนะคะ เน้นจินตนาการ 555(บอกไว้ก่อนเผื่อมีใครคาดหวังสูงงงงง) ฝากผลงานของ เฌอเทียนด้วยนะค๊าาาาา นิยายอัพให้อ่านฟรีประมาณ 65% นะคะ อุดหนุนผลงานไรท์ได้ฉบับอีบุ้คช่องทางเดียวเท่านั้นค่ะ ขอบคุณนะค๊าาา 

 

สามีที่ร้าย ภรรยาที่รัก
เฌอเทียน
www.mebmarket.com
    ธาวินชายหนุ่มผู้เกรี้ยวกราดและเอาแต่ใจ เขาเข้าใจผิดเกี่ยวกับผู้หญิงคนใหม่ของบิดา กล่าวหาว่าเธอเป็น ‘อีหนู’ ของพ่อที่หวังปอกลอกทรัพย์สินไปปรนเปรอชายชู้...เขาจึงหวังแก้เผ็ดเธอตามคำยุยงปลุกปั่นของน้าสาว แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตรเมื่อความจริงบางอย่างที่ติดค้างในใจถูกเปิดเผย เขาก็ทำผิดกับเธอไปเสียแล้ว หญิงสาวไม่คิดจะให้อภัยเขา ความเกลียดที่มียังพอกพูนขึ้นทุกวัน ทำให้เขาต้องเร่งทำคะแนนเพื่อเอาชนะใจเธอ แต่โอกาสของคนผิดจะได้รับการอภัยหรือไม่ เพราะความผิดที่เขาทำไม่เพียงแค่กับเธอเท่านั้นแต่ยังเป็นกับครอบครัวของเธอด้วย!---------/////---------    ธาวินกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก รู้สึกขมปร่าไปกับการกระทำของตัวเอง ตะลึงงันกับความรู้สึกแปลกใหม่ที่เกิดขึ้น ตัวตนของเขาคับแน่นเหมือนอยู่ในถ้ำแคบจัด หายใจลำบากเหมือนไร้อากาศบริสุทธิ์สูดดม เขาขยับมันแทบไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น ยัยตัวแสบนี่ยังเวอร์จิ้น! ธาวินขนตัวลุกซู่ ชาไปทั้งลำตัว “แกทำบ้าอะไรลงไปไอ้ทาวน์?” เขาด่าตัวเองออกมาดัง ๆธาวินแช่นิ่งอยู่อย่างนั้น เขาอึดอัดส่วนสัดจนแทบเป็นบ้า ถ้าเขารู้ว่าหญิงสาวยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง เขาจะไม่แตะต้องเจ้าหล่อนเลย อย่างมากก็คงเลือกเชยชมแค่เพียงภายนอก ที่ผ่านมาเขาคิดมาตลอดว่าหญิงสาวคงเชี่ยวชาญช่ำชอง แล้วนี่มันอะไรกัน...แกข่มขืนผู้หญิง!           +++++++++++++++++++
 

กลร้ายซ่อนใจรัก
เฌอเทียน
www.mebmarket.com
มุลิลาหญิงสาวชาวไทยที่พบรักกับหนุ่มทายาทโรงเบียร์ในเยอรมัน แต่เบื้องหลังที่ปิดบังของผู้นำแห่งตระกูลเบลเลโรฟอน ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายและน่าลุ้นตามมา โดยมีมุลิลาเมียรักของเขาเข้าไปเกี่ยวข้อง คนร้ายที่หมายกำจัดเขาคือใครกันแน่...และต้องการทำร้ายเขาเพื่ออะไร!++++++++++++++++++++มีรถคันหนึ่งขับผ่านมามุลิลาถลกกระโปรงตัวสวยขึ้นจนเห็นขาอ่อนแล้วกวักมือเรียก รถคันนั้นทำท่าชะลอแต่ก็ขับผ่านไปในที่สุดเมื่อเห็นเจคอฟยืนทำหน้าถมึงทึงมองมา “ยั่วเก่งนักใช่ไหม ไม่ยักรู้นะว่าไวไฟใช่เล่น ไม่ต้องไปยั่วคนอื่นมายั่วผัวตัวเองนี่” “คุณไม่มีสิทธิ์มาบังคับจิตใจฉันอีกต่อไป” “ทำไมจะไม่มีสิทธิ์ในเมื่อฉันเป็นผัวเธอ” เขาไม่เคยคิดจะหยาบคายใส่หญิงสาวมาก่อนแต่เพราะความหึงหวงทำให้ระงับอารมณ์และคำพูดไม่อยู่จริง ๆ“แต่จากนี้ไปคุณไม่ใช่!ในเมื่อคุณเป็นสามีคนอื่นได้ ฉันก็เป็นภรรยาคนอื่นได้เหมือนกัน!” สายตาที่จ้องมองอย่างเด็ดเดี่ยวทำให้เจคอฟเกิดอาการประหวั่นพรั่นใจ ไม่เคยเห็นภรรยารักของตัวเองโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขนาดนี้“แล้วคิดเหรอว่าฉันจะยอมไม่มีวัน!”“ก็ลองดูสิว่าคุณจะห้ามฉันได้” ว่าพลางกระชากเดรสตัวบางโดยแรงกระดุมสองสามเม็ดหลุดกระเด็น หญิงสาวไม่หยุดแค่นั้นเธอจัดการกระชากอาภรณ์ที่ยังติดค้างคาตัวอยู่เหวี่ยงไปกองบนพื้นถนน เหลือเพียงบราตัวสวยเกาะเนินอกอวบขาวผ่อง เจคอฟตกใจรีบกระโดดเข้าไปกอดร่างหญิงสาวไว้ดึงตัวเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว แล้วใช้กายหนาของเขาเป็นอาภรณ์แทน คนตัวเล็กกว่าดิ้นผลักไสเขาเต็มแรงทั้งน้ำตา “อยากมากใช่ไหมหะ!มานี่! ไปกับฉัน แล้วจะได้หายอยากซะที!” เจคอฟกึ่งลากกึ่งจูงภรรยาไปที่รถสภาพของเขาเหมือนวัวกระทิงโกรธในการ์ตูนที่รับรู้ถึงความโกรธชนิดควันออกหูมันเป็นยังไงก็วันนี้แหละ!++++++++++++++++++++ฝากอีกหนึ่งผลงานของเฌอเทียนด้วยนะคะ ขอบคุณทุกการสนับสนุนค่ะ
 

หมอกซ่อนดาว
กรองขวัญ
www.mebmarket.com
    อุปสรรคปัญหาเปรียบเหมือนเมฆหมอกสีหม่นที่ปกคลุมแสงระยิบระยับแห่งดวงดาว ทว่าดาวก็คือดาว ต่อให้มีหมอกหนาพรางตัวตนเช่นใด ดาวก็ย่อมส่องแสงสว่างได้ในสักวัน เช่นเดียวกับชีวิตของ ‘กันธิชา’ นักดนตรีสาวเจ้าของร้านอาหารไทย ผู้ไม่เคยยอมแพ้แก่โชคชะตา แม้ต้องฝ่าฝันกับปัญหาและเรื่องราวเจ็บปวดในอดีต เธอก็ยังหยัดยืนได้ด้วยหัวใจทระนงจนกระทั่งได้พบเขาที่เป็นดั่งแสงสว่างของหัวใจ และทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นด้วยดี ถ้าเขาไม่พบว่าเธอคือลูกสาวของฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขาเอง เขามาหาเธอเพื่อบอกลา เธอเองก็ยอมปล่อยเขาไปแต่...เขากลับทรยศคำพูดตัวเองเพราะหวงเธอ! (สมควรอภัยไหมถามใจผู้อ่านดู)+++++++++++++ “คุณเป็นยังไงบ้าง” ถ้อยคำแม้จะฟังดูห่วงใย แต่น้ำเสียงค่อนข้างกระด้างของคนพูดทำให้หญิงสาวถึงกับรู้สึกหน่วงหนึบในหัวใจ “ฉันไม่เป็นไรค่ะ” และอยากย้อนถามกลับไปว่า ‘คุณล่ะคะเป็นอะไรหรือเปล่า’ แต่เขาคงไม่ต้องการความปรารถนาดีหรือห่วงใยใด ๆ จากเธออีกแล้ว เขากับเธอในเวลานี้ไม่ต่างอะไรกับคนแปลกหน้าสองคนที่มาเจอกัน “งั้นก็ดี ที่ผมมาวันนี้ผมแค่อยากจะบอกคุณว่า...” เขาก้มหน้าหลุบตามองพื้นแล้วกลืนน้ำลายลงคอหลายครั้งก่อนจะพูดประโยคต่อไป “สิ่งที่ผมเคยพูดกับคุณ ขอให้คุณลืมมันซะ” ชายหนุ่มพยายามประคองน้ำเสียงให้มั่นคงที่สุดจนจบประโยคทิ่มแทงความรู้สึกคนฟังนี้ “หมายถึงเรื่องอะไรบ้างคะ” ยังฝืนใจถามเพราะอาจยังมีหวังในถ้อยคำที่ตามมา ก่อนหน้านี้เธอมีเขาเป็นเหมือนแสงสว่างของชีวิต แต่ตอนนี้เธอเพิ่งรู้ว่าเขาเป็นมากกว่านั้น เขาเป็นเจ้าของ ‘หัวใจ’ เธอ แต่แล้ววันนี้เธอกำลังจะสูญเสียคนสำคัญนี้ไป โดยมิอาจร้องขอหรืออ้อนวอน สิ่งเดียวที่คนอย่างเธอพอจะทำได้ก็คือ ‘ตัดใจ’ “ทุกเรื่อง! นับจากนี้ถือซะว่าผมกับคุณเราไม่เคยรู้จักกัน”             +++++++++++++  "ฝากนิยายรักแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่องนี้ด้วยนะคะ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว