ก่อนเข้าไปอ่าน 

เรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อสนองนีท คนเขียนด้วยบางส่วนถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขอโทดด้วยนะครับ และอีกอย่างเนื้อเรื่องที่แต่งมานั้นเป็นเนื้อเรื่อง ที่ไม่ได้อ้างอิงจาก fate มาทั้งหมด เพราะฉะนั้นจะมีข้อมูลบางส่วนที่ผมคิดขึ้นเองบาง คิดซะว่าเรื่องนี้เป็นโดจินชิที่อ่านเพื่อความบันเทิงละกันครับ^^ 

เรื่องย่อ 

เมื่อเด็กหนุ่มวัยเรียนคนหนึ่งที่เป็นโอตาคุอนิเมะธรรมดาๆ(มั้ง) ได้ตายลงไปเพราะการฟาร์มเกมที่หักโหมเกินไปของตัวเขา มันทำให้ตัวเขานั้นได้ตายลงไปเพราะเรื่องสุขภาพ แต่ว่าการตายครั้งนี้ ตัวเขานั้นไม่ได้ไปเกิดใหม่ที่ต่างโลกหรืออย่างไรหรือได้รับพรจากพระเจ้าหรือได้ไปมิติอื่น  

เพียงแต่ว่าต้นเหตุหรือเกมที่เขาเล่นนั้นมันก็คือ FGO หรือชื่อเต็ม Fate Grand order นั้นเอง และดูเหมือนว่าโชคชะตาของเด็กหนุ่มนั้นจะเล่นตลกกับเขาพอสมควร เพราะตอนนี้ตัวเขานั้นได้ไปเกิดใหม่ในเกมที่ตัวเองนั้นได้เล่นหรือที่เรียกได้ว่าเป็น โมเม้นติดอยู่ในเกมแบบฉบับมังงะหรือไลโนเวลเลยยังไงยังงั้น  

พร้อมกับร่างกายใหม่ที่ได้รับมา แถมเซอร์แวนคนแรกของเขาก็ยังเป็น ยัยบ้ามังกรสายยันเดเระ อีกต่างหาก ถึงจะเป็นอย่างงั้นแต่ว่าเธอคนนั้น ก็เป็นไวฟุที่รักของเขา เธอคนนั้นมีชื่อว่า คิโยฮิเมะ นั้นเอง แต่ว่าดูเหมือนคิโยฮิเมะที่เขาอัญเชิญมานั้นจะไม่ใช่ คิโยฮิเมะ คลาสเบอร์เซิร์กเกอร์ หรือ แลนเซอร์ ที่ตัวเขานั้นเคยรู้จัก  

เพียงแต่ว่าคิโยฮิเมะที่เขานั้นได้รับมานั้นเป็นคลาส อัลเตอร์อีโ้ก้ ต่างหาก แต่ว่าเธอก็ยังคงความนิสัยจิตๆของเธอไม่เปลี่ยนแปลง แถมสภาพแวดล้อมและสถานที่ต่างๆ ที่เขาไปเกิดนั้นมันก็แตกต่างจากในเกมโดยสิ้นเชิง และเขาก็ไม่ใช่มาสเตอร์เพียงคนเดียวของที่แห่งนั้นด้วย  

ดูเหมือนเขาจะยังเป็นนักเรียนอยู่ด้วยสิในโลกของFGO ทั้งบทบาทใหม่ของเกมที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ที่ตัวเขานั้นไม่สามารถที่จะเดาทางมันไปได้เลย แต่ว่าสำหรับเด็กหนุ่มคนนั้นแล้วมันกับเป็นเรื่องราวและจุดเริ่มต้นใหม่ที่น่าสนุกสุดๆไปเลยละ 'เอาละได้เวลา สตาร์ทเกมแล้ว' 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว