จบ "ลิขิตฟ้า"Ss.2  จีน่า18+
42
ตอน
28.9K
เข้าชม
95
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
116
เพิ่มลงคลัง

ขิตฟ้า"18+...  Ss. 2

บทนำ

จีน่าหนูโตเเล้วนะลูกยังจะอ้อนพ่อแบบนี้อีก!!!!

เรา : งื้อจีน่ายังเด็กอยู่เลยนิค่ะ!!!

น้องชาย. :  เด็กเเก่เเดด!!!!

เรา : จิ๊!!!!!

แม่. : 555+ ไปว่าพี่เขาเราอะทำการบ้านรึยังหื้ม!!

น้องชาย. : ยังคับ555+

พ่อ. :  555+ ใหนอ้อนแบบนี้จะเอาอะไรหื้ม!!!! /พ่อเรายี่หัวเราเบาๆ

เรา : งื้อคุณพ่อใจดีที่สุด ..

แม่. :  หาเรื่องเสียเงินกันอีกเเล้วนะสองพ่อลูก

พ่อ : เอาน่าอย่าบ่นเดี๋ยวเเก่ไวนะ!! /พ่อเอื้อมมือไปดึงเเก้มเเม่

เเม่ : งื้อนายน้อย!!หนูเจ็บนะ!!

เรา/น้อง. : 555555+

"สวัสดีจ้า. เราชื่อจีน่าลูกสาวพ่อเจมส์กับเเม่จูน หรือพ่อนายน้อยกับเเม่น้ำหวานนั่นเองค่ะ. ใช่เรามีน้องชายอายุ่ห่างกับเรา4ปี ตอนนี้เราอายุเต็ม18ปีเเล้วส่วนน้องชายเราเต็ม14ปี. น้องชายเราชื่อบอยเออคือมันเเต่กต่ากจากเรามาก555+ เเม่บอกพ่อเขาเป็นคนตั้ง "

"ชีวิตเราหรอมีความสุขดี ใช้เเต่เงินพ่อเราตามใจมากอยากได้อะไรเเค่บอกพ่อ พ่อก็จะพาไปซื้อ ส่วนเเม่ไม่ตามใจเราเลยจ้าขัดตลอด555เเต่ก็รักทั้งสองคนเท่ากัน "

"ถามว่าเราเป็นคนอย่างไง ก็เป็นคนเอาเเต่ใจหน่อยๆ นั่นเเหละตอนนี้เรายังเรียนไม่จบม.6เลยเเต่จะจบเเล้ว. เราหรอชอบยิ้มชอบหัวเรอะ. ไม่ชอบบรรยากาศเครียดๆ.ที่สำคัญปัผญญาอ่อน555 เกียจฝนกับฟ้ามากที่สุด ถ้าฝนตกเรามักจะไม่สะบายทุกครั้ง  เฮ้อไม่รู้ว่าเป็นอะไร ส่วนเจ้าบอยน้องชายเรา ไม่เป็นอะไรเลย นางเรียนเก่งพูดง่าย เเถมดูเเลพี่อีกต่างหาก. เรากับน้องก็รักกันอยู่นะ. เพราะโรงเรียนที่เดียวกัน ตอนกลับก็พ่อไปรับทั้งสองคนนั่นเเหละ. "

"ถ้าถามถึงหน้าตาก็ถือว่าสวยเเหละเนอะปากนิดจมูกหน่อยมีเหนียงนิดๆ เเก้มเยอะ ติดเตี้ยหน่อยๆ555+ เออน่ารักนั่นเเหละวุ๊!!!

"เรามีเพื่อนที่สนิท3คน ฐานะพอๆกับเรานั่นเเหละ พ่อเเม่รวย ส่วนเรื่องเเฟนไม่ต้องถามพ่อเราคุมตลอด โทรศัพท์เราพ่อเราเช็คทุกเย็น ไงละพ่อหวงลูกสาวมาก. เคยคครั้งหนึ่งให้เบอร์รุ่นพี่ไปเเล้วรุ่นพี่โทรมา พ่ออยู่พ่อรับพอดี555+ พ่อด่าไปยับจ้า ส่วนพ่อก็งอลเราไปอีก! หลายวันกว่าจะง้อได้!!!  พ่อบอกขอให้ขึ้นมหาลัยก่อนค่อยคิดเรื่องนี้. โธ่พ่อขาลูกคิดตั้งเเต่ม.3เเล้ว555. อีลูกเลว!!!!

"พูดเล่นน่า เรายังไม่เคยมีเเฟนหรอกเรายังเด็กอยู่ เเต่ถามว่าชอบใหมเวลาเห็นคนหล่อๆ ชอบดิ่ถามได้ เออนั่นเเหละเเค่ชอบใหมละ.  เราจะเป็นคนขี้เกียจนะเอาจริงๆยอมรับเลย.  ทำการบ้านก็ขี้เกียจบางทีก็ใช้น้อง บางทีก็ใช้เพื่อน ชีวิตเราสนุกกินเรียนไปวันๆนั่นเเหละ "

"เเม่เราหรอมีร้านอาหาร หลายสาขาที่ต้องดูเเล ส่วนพ่อก็มีผับ2 ที่ เราเคยไปนะพ่อพาไป พ่อเรามีลูกน้องคือ เยอะอยู่ที่ผับ. ส่วนเราก็ไม่เคยไปเที่ยวที่แบบนั้นหรอก พ่อไม่อนุยาติเว้ย!!  เกิดมาเหล้ายังไม่เคยกินเลยเนี้ย!!!

จีน่า!!!!

เรา : ค่ะคุณพ่อ

พ่อ :  ไปห้างกันพ่อจะไปซื้อของ

เรา : อ่าวไม่ชวนคุณเเม่ไปละค่ะ

พ่อ : ได้โดนคุณเเม่บ่นหูชาอะดิ่ไปกับพ่อเร็ว

เรา : จีน่าจะได้อะไรค่ะ..

พ่อ : 555+ไอ่เเสบตลอดเเหละเราอะ ไปพ่อเปร์ทั้งวัน..

เรา : 55+ สิบนาทีค่ะ.

"วิ่งขึ้นห้องเลยไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ไวมาก ทั้งๆที่นั่งทำการบ้านอยู่ คุณพ่อจะชวนเเต่เรานี่เเหละไปห้าง เอาจริงๆพ่อจะไปห้างบ่อยกว่าเเม่อีก เเม่จะไม่ค่อยไปหรอก เเม่งกมากทำเเต่งาน บอยเหมือนเเม่เลย ไม่ใช้เงินเท่าเรา #

#บทนำไปก่อนนะคะถยอยลงเรื่อยๆ จีน่าจะเเสบซ่าขนาดไห้เตียมสนุกกันเลยจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว