จบ ล่อสวาทว่าที่เมียละอ่อน
28
ตอน
13.7K
เข้าชม
40
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
คืนนี้ต่อให้ต้องตกนรกหมกไหม้ เขาก็จะต้องบอกเป็นนัยๆให้เธอรู้ว่า เธอเป็น ‘ว่าที่เมียของเขา’ เขาเป็นเจ้าของเธอ และเขาจะสอนให้เธอรู้ว่าบทสวาทขั้นพื้นฐานที่ว่าที่ผัวคนนี้จะมอบให้ มันจะสุขสมซาบซ่านมากแค่ไห

 

 

 

ริอยากมีเมียเด็ก จำเป็นไหมที่ต้องหลอกล่อรุนแรงขนาดนั้น เมื่อเธอเป็นแค่สาวน้อยแสนซื่อ จะรับมือไหวเหรอ กับบทสวาทมัดใจสาวที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนเบอร์นั้น จินดารา ผู้หญิงตัวเล็กๆ เจอกับ มาร์โคล ผู้ชายตัวใหญ่ๆ อะไรๆ ของเขาก็ใหญ่ หนูไหวเหรอ 

 

 

คืนนี้ต่อให้ต้องตกนรกหมกไหม้ เขาก็จะต้องบอกเป็นนัยๆ ให้เธอรู้ว่า เธอเป็น ‘ว่าที่เมียของเขา’ เขาเป็นเจ้าของเธอ และเขาจะสอนให้เธอรู้ว่าบทสวาทขั้นพื้นฐานที่ว่าที่ผัวคนนี้จะมอบให้ มันจะสุขสมซาบซ่านมากแค่ไหน  

เขาไม่ได้แค่อยากกลืนกินน้ำหวานในโพรงปากของเธอเท่านั้น แต่เขาอยากจะดื่มกินน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ที่ใกล้จะเบ่งบานที่ใจกลางกายสาวของเธอด้วย 

ต่อจากนาทีนี้ไป เขาจะต้องให้จินดาราเป็นฝ่ายอ้อนวอนขอเขาให้ได้ และมันไม่ยากเลยที่เขาล่อให้เธอมาติดบ่วงพิศวาสที่สุดแสนหฤหรรษ์ ที่เพียงแค่ลิ้นร้อนๆ ก็คงเอาเธอไม่อยู่ 

............ 

เมื่อบทเพลงสวาทบรรเลง ศีรษะทุยก็สะบัดไปมาจนเส้นผมกระจุยกระจายเต็มหมอน เธอต้องอ้าปากครวญครางเพื่อระบายความเสียวสุดเสียวนั้น ดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความซาบซ่านสุดซี๊ดที่สุดแสนจะทรมาน 

 

กำลังจัดโปรฯลดราคาพิเศษ 4 วันเท่านั้นจ้า ที่ meb นะคะ 

 

เปิดไปที่หน้าเรื่อง 'เริงสวาทว่าที่สามี' นะคะ แล้วจะเจอลิ้งก์ให้ตามไปโหลดค่า  

 

คลิกลิ้งก์ 'เริงสวาทว่าที่สามี' ก็จะเจอ นิยายบนเว็บเมบ จากนั้นก็คลิกที่นามปากกา ช่อพิกุล นะคะ 

 

จะเจอเรื่อง 'ล่อสวาทว่าที่เมียละอ่อน' อีบุ๊คเรื่องล่าสุด ราคาพิเศษสุดค่ะ  

 

พร้อมเซต 3 เล่มราคาประหยัด SET มิวายรัก(ขยี้สวาทว่าที่เมีย + เริสวาทว่าที่สามี + ล่อสวาทว่าที่เมียละอ่อน) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว