หลงรัก มาเฟียร้าย
3
ตอน
19K
เข้าชม
45
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
114
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเเนว 

ชาย รัก ชาย 

ไม่ชอบกดปิด แต่ถ้าใช่อ่านจ๊าาาาาา 

นี่เป็นเรื่องแรก ผิดพลาดประการใด  

ก็ขออภัย 

คนเรามันมักเกิดมไม่เท่ากัน ที่ไม่เท่านี่ไม่ใช่ควาสูงนะแต่เป็น ชีวิตที่แล้วแต่มามันจะเป็นไง เพราะแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน แรกดูเหมือนครอบครับจะอบอุ่นดี แต่แม่ก็จากผมไป ไปมีชีวิตที่ดีกว่าการอยู่กับพ่อ'ดูแลพ่อแทนแม่นะลูก ส่วนเรื่องเรียนแม่จะส่นให้ลูกเรียนจนจบนะ' และผมมารู้ที่หลังว่าทำไมแม่ถึงเลิกกับพ่อ เพราะติดการพนัน และเป็นหนี้ พอผมเรียนจบ แม่ก็เสีย เพราะถูกเจ้าหนี้มาทวงเงินทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ผมเลยต้องออกทำงาน 

(.....กัส......) 

ผม กัส ครับฮะ ผมเป็นคนเรียบง่าย ไม่เรื่องมาก ดูหล่อแบบแมนๆ แถมเป็นคนคูลๆ สบายๆ (จริงๆแล้ว เป็นคนคนเล็กน่ารัก ผมส๊ดำออกน้ำตาล ตากลมสวย และหน้าหวานมากกกกกกก) แต่พอรู้ว่าพ่อเป็นหนี้ กูก็คูลๆ สบายๆ ไม่ได้เลย แม่งเรียกได้ว่าเครียดตลอดเวลา แถมพ่อยังส่งกูไปเป็นเด็กขัดดอกอีก  

(.....กันต์.....) 

หวัดดี ผมกันต์ ไม่มีไรมาก เป็นคนดี หล่อ รวย เรียกไดว่ารูปหล่อ พ่อรวย (แต่ก็นะหล่อแบบเหี้ยๆ รวยแบบสัสๆ เป็นคนยังไง เป็นคนที่เหี้ย หื่นๆ แต่ก็มีแต่คนอ้าขารอ ก็นะคนมันเป็นแบบนี่ ) เป็นคนเด็ดขาด น่ากลัว เป็นนักธุรกิจแต่เป็นแค่ฉากหน้า เพราะผมทำธุรกิจสีเทา ไม่ถึงกับสีดำ เพราะผมไม่ค้าอาวุธและค้ายา เพราะมันเสี่ยงเกินไป แล้วผมก็ได้ของเล่นใหม่ เพราะส่งลูกมาขัดดอก หึหึหึ 

(เรื่องนี้อาจมีคำหยาบ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว