จบ ขอ(ง)รัก (20+) (มี ebook แล้วนะคะ)
46
ตอน
51.5K
เข้าชม
791
ถูกใจ
269
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง

 

คนหนึ่งมาพร้อมกับใบหน้าที่เรียบนิ่งและเย็นชา 

…อาจเพราะเขาซ่อนอะไรบางอย่าง 

 

ส่วนอีกคนมาพร้อมกับใบหน้าที่ตื่นตระหนกทุกครั้งที่ได้เจอ 

…อาจเพราะเธอมีความลับบางอย่าง 

 

นิ่งเงียบ เย็นชา และใจร้อน 

“ไม่มีผู้ชายมาสนใจหรือยังไงถึงได้มาเป็นผู้ชายเสียเอง” 

 

พูดน้อย แต่น่ารัก และรัก…มาก 

“หนูไม่ได้ชอบผู้หญิงแค่ร้อนเลยตัดผมสั้น” 

 

               เนื่องจากเป็นเพื่อนกับน้องสาวเขาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้เขาต้องพบเจอเธออยู่บ่อยครั้งและทุกครั้งก็รู้สึกขัดใจเหลือเกินกับผมซอยสั้น เสื้อยืดตัวใหญ่ กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบทุกอย่างที่อยู่บนตัวเธอทำให้เขาคิดว่าน้องสาวอาจจะเบี่ยงเบนหรือเปล่า เขาไม่ได้ใจแคบหรือรับไม่ได้กับความรักระหว่างหญิงกับหญิงแต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับน้องสาวของเขาแม้ลึกๆ ในใจจะยังคิดว่านั้นไม่ใช่เหตุผลที่มองเธอก็ตาม 

               เนื่องจากเป็นพี่ชายของคนเพื่อนสนิทเธอจึงได้พบเขาบ่อยครั้งและทุกครั้งก็จะเจอสายตาแปลกๆ ที่มองมายังเธอ และยิ่งแปลกมากขึ้นเมื่อเธออยู่กับครองขวัญหรือเขากำลังคิดว่าเธอกับน้องสาวเขานั้นเป็นมากกว่าเพื่อน อาจเป็นเพราะลักษณะการแต่งตัว และผมซอยสั้นทำให้เธอดูที่ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปซึ่งเธอเองก็ไม่ใช่คนอ่อนหวานในเรื่องการแต่งตัวจึงมักไม่ใส่ใจเรื่องนี้  

 

               จากวันผ่านไปเป็นปีต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองแต่แล้ววันหนึ่งเขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน แล้วเธอจะทำอย่างไรในเมื่อความลับที่เธอซ่อนเอาไว้ข้างในมานานค่อยๆ โผล่ออกมาให้เขาได้เห็น 

 

เนื้อเรื่อง ชื่อของตัวละคร และสถานที่ต่างๆ เป็นเพียงนามสมมติที่ใช้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเนื้อหาใช้เป็นเพียงภาพประกอบเพื่ออรรถรสเท่านั้น 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการและความคิดของผู้แต่งทั้งสิ้น ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอก ดัดแปลง แก้ไข โดยไม่ได้รับอนุญาต  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว