หัตถ์ผูกตรวน [94%]
110
ตอน
32.5K
เข้าชม
114
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย  

"เมื่องานรับปริญญาอันแสนสุขสันต์ กลับเป็นจุดเริ่มต้นของการฆาตกรรมสุดโหด โดยเฉพาะกับพวกเขา กลุ่มเพื่อน 12 คนที่กลับมารวมตัวกันในงานนี้ นั่นเองคือจุดเริ่มต้นที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม" 

หัตถ์ผูกตรวน part I : Ep.1-Ep.22 เริ่มอัพเดทตอนแรก 30 พฤษภาคม 2562 

หัตถ์ผูกตรวน part II (ภาคจบ) : Ep.23 - Ep.47 เริ่มอัพเดทตอนแรก 6 สิงหาคม 2563 

-------------------------------------------------------------------------------------------- 

Annoucement!! 

ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตาม "หัตถ์ผูกตรวน" part I มาตั้งแต่วันแรกที่เรื่องนี้ได้เผยแผ่ครั้งแรกสู่สายตาคนอ่าน ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 กับ 22 ตอนหลัก และ 46 ตอนย่อย หากมีอะไรผิดพลาด ทาง "อนาริศ" ในฐานะไรท์เตอร์ "หัตถ์ผูกตรวน" ก็ขออภัยแฟนนักอ่านทุกท่าน 

ติดตามกันต่อเนื่องกับเรื่องเต็ม หัตถ์ผูกตรวน part II ที่สานต่อความเข้มข้นจาก part I ด้วย 2 เรทพร้อมกัน ทั้ง น18+ และ ฉ20+ ชอบเรทไหน อ่านเรทนั้น วันที่ 6 สิงหาคม 2563 นี้ จ้าาาา 

ปล. ให้กำลังใจ ติชม ไรท์เตอร์ ได้เลยเด้ออออออ 

------------------------------------------------------------------------------------ 

เรื่องย่อ (Ver.1) 

     จุดเริ่มต้นของ “หัตถ์ผูกตรวน” เริ่มต้นที่คดีฆาตกรรมสาววัยยี่สิบปี ผู้เป็นดาวมหาวิทยาลัย ผู้นำเชียร์ ที่มีคนยอดคนติดตามทั้งเฟสบุ๊คและอินสตราแกรมจำนวนมาก ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลแสนสุขอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเธอเป็นน้องสาวแท้ๆของสรัลชนา (ใบข้าว) เพื่อนในกลุ่มเดียวกันกับ พฤกษ์ ทิเบศร์ (ธิเบต) วีรวัฒน์ (แพตซ์) วิทยา (แทน) แพรวพราว (แพรว) อรชุมา (อร) ลัลนา (เหมยลี่) ภัทร์สุดา (มายมิ้นท์) ปัณณทัต (ริว) พิมพ์นรี (คุ้กกี้) และ อัครวิทน์ (วิทย์) ทำให้พฤกษ์ คอลัมนิสต์ประจำสำนักพิมพ์ “กรีนไซน์” เจ้าของหนังสือขายดี “Around physics” ต้องเข้ามาพัวพันกับคดีฆาตกรรมนี้ โดยมีชญานี (มะปราง) ที่กลับมารับตำแหน่งหัวหน้าภาควิชาเคมีคนใหม่ เข้ามาร่วมภารกิจกับพฤกษ์ และวิศรุต เพียงเพราะในภาควิชาเกิดเหตุระส่ำระส่าย อันเกี่ยวเนื่องกับคดีฆาตกรรมต่อเนืองสะเทือนขวัญ ในระหว่างนั้นเขาและเพื่อนก็ถูกราวีจากศัตรูคู่แค้น อย่าง ชานนท์และเชอร์เบท แฟนใหม่ของชานนท์ ต้นเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของชานนท์กับแนน น้องสาวของสรัลชนาต้องจบลง กลายเป็นแผลในใจของแนนไปตลอดกาล การเข้ามาพัวพันในคดีฆาตกรรมครั้งนี้ นำพาให้พฤกษ์มาพบ นัทนลิน หรือ ฝน พยาบาลสาว ที่คอยดูแลเขาตลอดการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พฤกษ์เริ่มสานความสัมพันธ์กับนัทนลินจนในที่สุดทั้งคู่ก็รักกันและตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันท่ามกลางความยินดีของเพื่อนทุกคน แต่หารู้ไม่ นั่นเท่ากับดึงเธอเข้ามาพัวพันกับคดีฆาตกรรมอย่างไม่รู้ตัว เพราะว่ามือมืดเริ่มเล่นงานทุกคนที่อยู่รอบข้างพฤกษ์ ไม่เว้นแม้กระทั่ง นัทนลิน แฟนสาวของเขา ในสถานการณ์เช่นนี้เอง ทำให้พฤกษ์กับนัทนลินรักกันมากขึ้น เขาต้องปกป้องคนรักของเขาให้หลุดพ้นจากมือมืดที่ค่อยฆ่าชีวิตของคนรอบข้างไปทีละคน วันเวลาผ่านไป อะไรหลายๆอย่าง เริ่มชัดเจนขึ้น ด้านมืดของมนุษย์กำลังสำแดงออกมา บุคคลผู้ต้องสงสัยหลายรายเริ่มปรากฎขึ้น แล้วใครกันล่ะคือฆาตกรลึกลับที่คอยพรากชีวิตของมนุษย์ไปทีละคน พฤกษ์ต้องรีบสืบหาความจริง ก่อนที่จะมีคนตายไปมากกว่านี้ ขณะเดียวกันหน้าที่ของหัวใจ ก็ห้ามขาดตกบกพร่อง เพราะนัทนลิน คนรักของเขาพร้อมจะถูกพรากชีวิตไปเมื่อไหร่ก็ได้ 

อนาริศ 

อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/rakayark 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว