เพียงรัก "เเรงแซงทะลุหัวใจ" 18+(จบแล้ว)

อีโรติก

จบ เพียงรัก "เเรงแซงทะลุหัวใจ" 18+(จบแล้ว)

เพียงรัก "เเรงแซงทะลุหัวใจ" 18+(จบแล้ว)

awarisa

อีโรติก

45
ตอน
22.6K
เข้าชม
387
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ awarisa(เอวาริสา)🙏คะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับรีดทุกคนทุกท่านด้วยคะ "dozo yoroshiku odegaishimat" 

นิยายเรื่องนี้ไรค์ ได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ไรค์ ได้เข้าไปดู การเเข่งขันf1 (รถ สูตรหนึ่ง) บวกกับไรค์ชอบอะไร แนวสปอร์ตๆ อยู่เเล้ว เลย อยากจะลองเขียนแนวนี้ดูสักครั้ง ปกติ จะถนัดเขียนพวกรีวิวมากกว่า ถ้าภาษาที่ใช้ อาจไม่สวยงาม ไรค์ขอโทษด้วยนะคะ ฝากเม้นติชมกันมาได้นะคะไรท์จะนำไปปรับปรุง (เม้นของรีดทุกๆท่าน คือกำลังใจของไรค์เลยคะ) 

เกี่ยวกับตัวละคร ในเรื่อง ส่วนมากจะกล่าวถึงพระเอกนางเอก ซึ่งพระเอกในเรื่องนี้ ชื่อ มัสซึโมโต้ แดลเนียล ยูอิจิโร พระเอกจะมีพ่อเป็นอดีตนักแข่งf1ระดับโลกสายเลือดซามูไร พระเอกเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น อเมริกา บางทีก็เย็นชา ในบางมุมก็ละมุน แต่ละมุนเฉพาะคนด้วยนะ อิอิ (นางเอกเท่านั้น) ถึงพระเอกจะบุคลิกแบบนี้ แต่เรื่องนั้น (เรื่องที่คุณก็รู้ว่าอะไร) พระเอกของเราก็ไม่แพ้ใครนะ (แล้วนางเอกจะรับไหวไหมนี่)😁 มุมโหดเขาก็มีนะ (เมียกูใครก็ห้ามยุ่ง) ก็เค้ารักของเค้ามากอะ 😁 

ส่วนใครสงสัยว่า นางเอก เป็นคนไทยแท้ 100%แต่ทำไมชื่อญี่ปุ้นญี่ปุ่น แอบกระซิบบอกเลย เธอเป็นเด็กกำพร้า ถูกพ่อเเม่บุญธรรมชาวญี่ปุ่นรับมาเลี้ยงตั้งเเต่เเบเบาะเลยคะ ซึ่งเธอได้เข้าทำงานพิเศษเป็น เรซควีน ให้กับทีมของพระเอก แล้วนี่คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่เจอกัน 

แอบกระซิบนิดนึงคะ อิอิ นางเอกสวยมาก เรียนก็เก่งด้วย พระเอกเราก็หล่อ รวย ใหญ่😁(ตัวใหญ่ สมชายชาตรี) 

พ่อพระเอกร่วมลงทุนกับเพื่อน เปิดบริษัท Hกรุป ขึ้นมา พ่อพระเอก ถือหุ้น51% เพื่อนพ่อ49% ซึ่งก็แปลได้ว่า พระเอกเป็นลูกชาย ประธานบริษัท และยังพ่วงตำแหน่งนักแข่ง ของทีมอีกด้วย 

แนวของเรื่องนี้จะเป็นแนวผสมระหว่าง รัก ดราม่านิดๆ NCหน่อยๆ บางทีก็มีตลกไร้สาระบ้าง (ตามประสาไรค์) ^_^ 

"จะมีอุปสรรค์อะไรที่จะมาเป็น บททดสอบความรัก หรือเพราะความแตกต่าง เองต่างหากที่จะ เป็นตัวตัดสินอนาคตความรักของทั้งคู่ ยังไงฝากติดตาม ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ^_^" 

ไรค์ ขอฝาก นิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ กราบระหว่างอก ของรีดงามๆเลยคะ🙏 

"รักจากawarisa / เอวาริสา" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว