จบ ไร่ลุ้นรัก
58
ตอน
23.6K
เข้าชม
46
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง

ไร่ลุ้นรัก 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ไปหลงรักหญิงสาวที่มีลูกติดเป็นแฝดสาม เขาจะทำอย่างไรที่จะสามารถชนะใจแม่และลูกๆ ของเธอได้ แต่เมื่อวันหนึ่งคนรักเก่าของเขากลับมา ชายหนุ่มจะทำอย่างไร 

ภูผา หนุ่มโสดอายุ 30 ปี ชายหนุ่มเคยอกหัก เพราะคนรักไปแต่งงานกับคนที่รวยกว่า เขาเลยมุมานะสร้างไร่แห่งนี้ขึ้นมาให้เป็นไร่ที่ยิ่งใหญ่ให้ได้ ชายหนุ่มทำงานหนักเพื่อให้ลืมคนรัก จนวันหนึ่งเขาก็ได้มาเจอน้องสาวของเพื่อน คนที่ทำให้หัวใจของเขากลับมาเต้นรัวอีกครั้ง 

พลอยใส หญิงสาวร่างบางที่เรียบจบจากต่างประเทศ เธอกลับมาพร้อมกับเด็กๆ ที่น่ารักอีกสามคน และสถานะแม่ม่าย 

--ตัวอย่างบางช่วงบางตอน-- 

“เด็กๆ กินอะไรน่ะพลอยใส ดูน่ากินจัง ผมอยากกินด้วย” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับมองไปที่อาหารของเด็กๆ ที่ทำเป็นรูปหมีริลัคคุมะนอนห่มผ้าห่มที่เป็นไข่เจียว มีหมูทอดกระเทียมวางอยู่ใกล้ๆ และมีผักลวกที่เป็นแครอทกับบร็อคโคลี่จัดวางไว้อย่างสวยงาม 

“ข้าวผัดเนยกับหมูทอดกระเทียมค่ะ คือว่าฉันไม่ได้ทำเผื่อไว้น่ะค่ะ” 

“แต่ผมอยากกินนี่ ต่อไปพลอยใสต้องทำเผื่อผมด้วยนะ ป้าแก้วครับ ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ป้าแก้วไม่ต้องทำอาหารให้ผมกินแล้วนะครับ พลอยใสจะเป็นคนทำให้ผมกินเอง ป้าแก้วก็คอยช่วยพลอยใสทำก็แล้วกันครับ ได้ไหมครับพลอยใส” ป้าแก้วพยักหน้ารับปาก 

“แต่นี่มันอาหารของเด็กๆ นะคะ รสชาติจะจืดๆ หน่อย คุณคงไม่ชอบหรอกค่ะ” หญิงสาวพูดอย่างอ่อนใจกับความเอาแต่ใจของชายหนุ่ม 

“ไม่รู้ล่ะ ก็ผมอยากกินนี่นา อร่อยไหมครับเด็กๆ” พูดเสร็จชายหนุ่มก็หันไปพูดกับเด็กๆ เมื่อเห็นเด็กๆ กินอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนของตนเองนั้นวันนี้ป้าแก้วทำข้าวต้มกุ้งให้ 

“อร่อยครับ” สายฟ้าตอบ 

“ลุงกินด้วยได้ไหมครับ” 

“ไม่ครับ ของคุณลุงก็มี” สายลมเป็นคนตอบ 

“เราแลกกันไหมครับ ในถ้วยนี้มีกุ้งตัวโตๆ ด้วยนะครับ” 

“ไม่เอาครับ สายน้ำจะกินพี่หมี” 

“ก็ได้ๆ ไม่ให้ก็ไม่ให้ เดี๋ยวตอนเที่ยงลุงก็ได้กินอาหารฝีมือหม่ามี้ของเด็กๆ ละ” พูดจบก็ตักข้าวต้มเข้าปากหน้าบึ้งตึง หญิงสาวมองดูแล้วก็ส่ายหัวอย่างเหนื่อยใจ 

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ 

ไร่ลุ้นรัก วางจำหน่ายในรูปแบบของ E-book ใน Meb เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว