จบ รักไร้ใจ HEARTLESS LOVE💖 (NANFAHxSAMMY) (NANNAMxGYPZY)
10
ตอน
10.9K
เข้าชม
61
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

HEARTLESS LOVE💖

.

.

.

* เรื่อง ' HEARTLESS LOVE ' หรือ ' รักไร้ใจ ' เป็นนิยายที่แต่งขึ้นเพื่อความบัน เทิง..

** นิยาย HEARTLESS LOVE เป็นนิยาย แนว โรแมนติก ดร่ามา ฮาร์ดคอ คอมมาดี้ อิโรติก

*** 'คำเตือน' : นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรง ภาษาไม่สุภาพ และ ติดเรท NC-18 ถึง NC-25 ในบางตอน..

**** และเนื่องจากผู้แต่งเป็นคนชั่งฝัน อย่างจะมีจิตนาการที่เวอร์วังอยู่ในเรื่อง รวมถึง ภาษาที่หลายหลายในหารเขียน บางเนื้อหาอาจไม่มีในชีวิตจริงหรือเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำ

°•

°•

°•

°•

°•

°•

" เฮียเคยรักหนูบ้างหรือเปล่า.. "

เธอคือเด็กสาวผู้หน้าสงสาร..ถูกทอดทิ้งให้อยู่กับย่าและพี่ชายตั้งแต่เด็ก..ไม่รู้จักกับความรักจากครอบครัว..เธอฝันว่าสักวันจะมีใครที่มาให้ความรักเธอได้อย่างไม่มีข้อแม้..

" ฉันขอโทษ..แต่ ฉันไม่เคยรักใครนอกจากครอบครัวฉัน.. "

เขาคือลูกชายคนโตขอบ้าน..ร่างสูงที่อนาคตต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว..เค้าได้รับความรักอย่างเต็มที่จากพ่อและแม่มาโดยตลอด..เพราะแบบนั้นเค้าเลยไม่เคยต้องการความรักกับใครหรือไม่เคยคิดจะรักใคร..

เรื่องราวความรักของพี่ชายคนโตตะกูล ลี ที่ไม่มีคำว่ารัก..เมื่อคนหนึ่งรักจนสุดหัวใจแต่อีกคนหนึ่งกลับบอกว่าไม่เคยมีหัวใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อเขารู้ใจในวันที่..ไม่เหลืออะไร..

" มึง..กูคิดกับมึงมากกว่าคำว่าเพื่อนว่ะ.. "

เขาคือชายหนุ่มที่แอบรักเพื่อนสนิท..คิดกับเธอเกินคำว่าเพื่อนมาโดยตลอด..แฝดคนน้องตระกูลลี ที่คอยแอบมอง ดูแลเพื่อนสาวคนหนึ่งที่ตนรักสุดหัวใจตลอดหลายปี..

แต่..

" แต่กูคิดกับมึงแค่เพื่อนว่ะ..เราคงเป็นได้แค่นี้ "

เธอคือสาวมั่นไม่สน..ไม่แคร์อะไรทั้งนั้น ไม่คิดจะมีความรักด้วยซ้ำมีเพื่อนสนิทแต่เพื่อนมันดันคิดไม่ซื่อ..จนเกิดเป็นความผิดพลาดที่เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก..ของคนทั้งคู่..

เรื่องราวความรักที่เกิดจากความผิดพลาดจนทำให้เกิดสิ่งเล็กๆที่ทำให้ทั้งเกิดความผูกพันธ์และเกิดความรักขึ้นมาทีละน้อย..เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเมื่อเธอ..จะเริ่มรักเค้ามากว่าเพื่อนสนิท..

 

 

 

**18+ ขึ้นไป**

แต่งโดย : HydMag 💐

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว