พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

Y

พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

พี่ว๊ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

ทานตะวัน_ 🌻

Y

6
ตอน
4.17K
เข้าชม
19
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

รายชื่อตัวละคร

  ก้องภพ
  อาทิตย์
  เอ็ม
  เมย์
  น้ำตาล
  ไบร์ท
  เปรม
 วาด
  น็อต
 โอ๊ค
  ทิว
  แพรไพลิน
  มะปราง
  ตุ๊ต๊ะ

 

เรื่องราวความรัก และมิตรภาพ ที่เกิดขึ้นจากการรับน้องในมหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภายใต้ระบบ Sotus เป็นเรื่องของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยเล่าเรื่องผ่านประสบการณ์ของนักศึกษาเฟรชชีปี 1 ชื่อ ก้องภพ ที่เพิ่งเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ และต้องมาพบกับการรับน้องสุดโหดของรุ่นพี่ปี 3 ภายใต้ระบบ Sotus โดยมีหัวหน้าหรือเฮดว๊ากที่ชื่อ อาทิตย์

เหตุเกิดเมื่อ อาทิตย์ สั่งให้น้องปี 1 ไปล่าลายเซ็นต์รุ่นพี่ 1000 ลายเซ็นต์ ให้ครบภายใน 1 สัปดห์ ทำให้ ก้องภพ และวาด เพื่อนรุ่นเดียวกันกับก้องภพลุกขึ้นโต้แย้ง แต่ผลการโต้แย้งกลับกลายเป็นชนวนความขัดแย้งของ ก้องภพ และอาทิตย์ จนทำให้การขอลายเซ็นต์ของชั้นปี 1 เป็นไปอย่างยากลำบาก จากนั้นการประชุมเชียร์แต่ละครั้ง จึงเต็มไปด้วยการออกคำสั่ง และการลงโทษจากรุ่นพี่ จนทำให้เกิดกระแสการต่อต้าน การเข้าประชุมเชียร์ของกลุ่มก้องภพ และกลุ่มเด็กปี 1 ทำให้บรรดาพี่ว๊ากต้องมารวมตัววางแผนเพื่อรับมือกับน้อง ๆ ให้เข้า ประชุมเชียร์ในครั้งต่อไปให้ได้

การประชุมยังคงดำเนินต่อไป ก้องภพ ค่อย ๆ เข้าใจเหตุผลของพี่ว๊ากมากขึ้น จากที่ต่อต้าน และไม่เข้าใจระบบ Sotus ก็เริ่มแชร์เรื่องราวต่าง ๆ ให้ วาด ฟัง เพื่อโน้มน้าวให้วาด และเพื่อน ๆ กลับเข้ามาร่วมประชุมเชียร์อีกครั้ง ก้องภพ เริ่มมองเห็น อาทิตย์ ในมุมที่เปลี่ยนไป เพราะ ก้องภพ พบความลับมากมายในตัว อาทิตย์ ส่วนหนึ่งเพราะเขาบังเอิยอยู่ระเบียงห้องตรงข้ามกับ อาทิตย์ จึงมักสังเกตเห็นการกระทำหลายอย่าง และทำให้รู้ว่าเฮดว้ากสุดโหด ในเวลาส่วนตัวก็มีมุมที่เป็นมิตร และคบหาพอตัวเหมือนกัน เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่-รุ่นน้อง เพื่อน และมิตรภาพต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในการรับน้องครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามในหน้าต่อไปเลยค่า  ไปกันเล้ยยยยยย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว