ผมไม่ต้องการพ่อของลูก!
5
ตอน
8.01K
เข้าชม
57
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

 

ผมเป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่ง ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีลูกตัวน้อย จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ที่ผมเป็นคนให้กำเนิดเขาด้วยตัวของผมเอง และเลี้ยงดูเขาด้วยความรักที่ผมมี โดยที่เขาไม่ร้องขอความรักจากพ่อของเขา แต่ผมจะทำสำเร็จได้ยังไง? ถ้าผมยังหาพ่อพันธุ์ที่ดีไม่เจอ...

อิมเมจตัวละคร

 

 

กองพล:นักธุรกิจหนุ่มหล่อ ชื่อดัง นามสกุลใหญ่ เป็นที่หมายปองของเหล่าหนุ่มน้อยสาวน้อย ถือคติที่ว่า “เรื่องงานมาก่อนทุกเรื่อง”

 

 

 

ปั้นหอม:นักเขียนนิยายมือสมัครเล่น ใช้นามปากกาว่า “เอซีฮา” ที่ฝันอยากจะมีลูก แต่ไม่อยากได้พ่อของลูก

 

 

 

วินซ์:เจ้าของผับและเจ้าของธุรกิจมืด หล่อ รวย เพอร์เฟค เพื่อนสนิทของกองพล

 

 

 

ไม้:เด็กในการดูแลของวินซ์ แอบหลงรักวินซ์ ยอมทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้อยู่ข้าง ๆ วินซ์

 

 

 

ภู:เพื่อนสนิทของปั้นหอม ลูกชายนักธุรกิจเจ้าของอสังหาริมทรัพย์

 

 

 

สายฟ้า:ลูกน้องสุดหล่อ คนโปรด คนสนิทของกองพล เป็นพี่ชายของลมฝน

 

 

 

ลมฝน:ลูกน้องคนสนิทอีกคนของกองพล เป็นมือขวาที่กองพลไว้ใจให้ดูแลเรื่องงานรองมาจากพี่ชายของเขา

 

 

 

ปันปัน:พี่สาวข้างบ้าน ที่เป็นเพื่อนเล่นกับปั้นมาตั้งแต่เล็ก ๆ แต่พอโตขึ้น ก็กลายมาเป็นคู่กัดแทน

 

 

 พูดคุย

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ^^ จริง ๆ ก็ไม่ได้หายไปไหนเนอะ ก็ยังป้วนเปี้ยนอยู่แถว ๆ นี้ เรื่องอื่น ๆ ก็ยังแต่งไม่จบ 5555 ขอแปะโป้งไว้ก่อนแล้วกัน สมองไม่แล่นเลยค่ะT T เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจแต่งให้เป็นของขวัญวันเกิดพี่แบคในวันที่ 06 พฤษภาคมนี้ ยังไงก็ฝากโปรเจ็คนี้ด้วยนะคะ แอบกระซิบ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายนะคะ ที่ไรท์จะแต่ง แต่ทุกคนไม่ต้องตกใจไปน๊า คือไรท์ยังมีอีกหลายเรื่องที่เปิดทิ้งไว้ แล้วก็อีกหลายเรื่องที่กำลังจะเปิด ที่แต่งทิ้งไว้ก่อนเรื่องนี้ ไรท์ก็จะเปิดให้ได้อ่านกันค่ะ แต่อาจจะเปิดหลังเรื่องนี้ งงไหม? 5555 เอาเป็นว่า แต่งก่อน แต่ลงหลัง เคเนอะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เลิฟยูววว์

ลืมบอก!!!!

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งจากเรื่องจริง ที่เป็นความคิดของไรท์เองค่ะ คือไรท์คิดไว้ว่า ในอนาคตไรท์อยากมีลูก อยากเลี้ยงเขาด้วยตัวของไรท์เอง แต่ไม่อยากมีพ่อของลูกอ่ะ 5555 ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะ ก็อยากมีแหละ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น อยากให้ลูกเติบโตมาด้วยความรักของพ่อและแม่ที่มีให้ต่อเขา แต่ถ้าต้องมานั่งระแวงกัน ไรท์ก็ไม่เอาอ่ะ ขอตัดไฟแต่ต้นลมดีกว่า 555 ขอเลือกอยู่กับลูกสองคนดีฟ่า แต่ไม่ใช่เพราะพ่อแม่แยกกันอยู่นะ อาจจะเป็นแบบแม่ขอซื้อน้ำเชื้อมาจากผู้ชายหล่อ ๆ เอามาทำลูกอะไรแบบนี้ 5555 ซึ่งอันนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตก็แล้วกันเนอะ^^ ไรท์ว่าครอบครัวที่ดี ไม่ใช่ครอบครัวที่มีพ่อแม่ครบอ่ะ แต่เป็นครอบครัวที่ได้รับการเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมากว่า อันนี้สำหรับความคิดไรท์นะ สุดท้ายนี้เป็นกำลังให้นักเขียนบ้าคนนี้ด้วยนะคะ บางคนอาจจะมองว่าความคิดของไรท์มันแปลก ๆ มันจะมีเหรอที่ผู้หญิงอยากมีลูก แต่ไม่อยากได้พ่อของลูกอ่ะ ไรท์ตอบเลยค่ะ ว่า..มี!! ไรท์เองนี่ไง 5555

 

คำเตือน!!

=pc=นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย แต่งขึ้นจากความขี้มโนของไรท์เอง ถ้าหากไม่ถูกจริตของผู้อ่านคนไหน ก็ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ชอบ กดออกได้จ้า คอมเม้นติชมได้ ด่าได้ แต่ไม่เอาถึงพ่อแม่เนอะ ด่าไรท์ก็พอ

เขียนพล็อต 11/02/62

เปิดเรื่อง 17/04/62

เผยแพร่ 06/05/62

ปิดเรื่อง —/—/—

ตามไปทวงนิยายได้ที่... @Chanbaek0610441

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว