FanFiction Black clover [Yuno x Asta]
13
ตอน
97.4K
เข้าชม
102
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
300
เพิ่มลงคลัง

รูปปก : Official

 

twitter : fawellbro

https://twitter.com/fawellbro?s=09

FB : ชื่อฟาร์ค่ะ จู้จี้จังมึง

สามารถติดตามสนับสนุนเค้าต่อได้ที่แอปรี้ดอะไรท์ Readawrite นามปากกา Fawellbro นะคะ ❤

 

____________________________________________

 

คือไรท์จิ้นคู่นี้มากกก(ก.ไก่ล้านตัว) สำหรับไรท์ไรท์รู้สึกว่าคู่นี้ไม่ค่อยมีแบบฟิคเท่าไร ไรท์ก็เลยจะเเต่งเพื่อสนองneedตัวเองค่ะ55 เรื่องที่ไรท์เเต่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องจริงนะคะ ถ้ามีใครจิ้นคู่นี้ก็เม้นบอกด้วยเด้อ ไรท์เเต่งดีไม่ดียังไงบอกด้วยนะคะ จุ้บๆ ปล.สำหรับคนที่ไม่เคยดู ไปดูนะคะ หนุกมากๆๆ

 

____________________________________________

 

ชี้เเจง

1. เเฟนฟิคที่เกริ่นไว้เป็นเนื้อเรื่องยาวตอนบทนำ จะไม่ทำการเขียนต่อแล้วค่ะ

2. ผู้เขียนไม่ได้เสพเรื่องนี้มาเป็นปี ถ้ามีเวลาจะกลับไปย้อนดูค่ะ

3. ใจจริงอยากปิดตอนเนื้อเรื่อง เเต่คิดว่าอาจมีรี้ทเดอร์อยากอ่าน ดังนั้นจะยังเปิดทิ้งไว้ค่ะ

4. เเฟนฟิคคู่นี้จะทำการอัปสองที่ ได้เเก่ Readawrite , Tanwalai เนื้อหาตอนเหมือนกัน เเต่ของทาง Readawrite จะไม่เอาตอนเก่าในนี้ไปลงอีก ดังนั้นสะดวกแอปไหนก็ตามนั้นค่ะ ^^

5. คู่นี้ถ้าจำไม่ผิดค่อนข้างหาอ่านยาก เราเองอาจจะไม่ได้อัปทุกสัปดาห์

6. หากมีคำผิดทักท้วงได้เลยนะคะ

 

 

อันนี้ของ Readawrite น้า

🥐☕

https://www.readawrite.com/a/659df7c0108a1c8be8193537a53cb5df

 

____________________________________________

 

[ เรื่องย่อ official ]

 

ในอดีตมนุษย์นั้นเกือบถูกเทพอสูรฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ แต่ได้รับการช่วยเหลือจากจอมเวท ซึ่งได้ถูกเรียกว่า จักรพรรดิเวทมนตร์แล้วก่อตั้งอาณาจักรโครเวอร์ขึ้นมา ว่ากันว่า จอมเวทที่เก่งกาจสุดจะเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์คนต่อไป เวลาผ่านไป แอสต้าและยูโน่ สองเด็กกำพร้าที่เกิดในโบสถ์นอกอาณาจักรโคลเวอร์ได้เติบโตขึ้น ตัวแอสต้าไม่มีเวทมนตร์แต่ฝันที่จะได้เป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ จึงฝึกด้านการต่อสู้ด้วยกำลัง ในขณะที่ยูโนมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองแข่งกันว่าใครจะได้เป็นอัศวินเวทที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาณาจักร จึงออกเดินทางผจญภัยกัน

 

____________________________________________

 

Intro

เวลาผ่านไปทุกอย่างก็ค่อยๆผันแปรเปลี่ยนตาม วันเวลาที่ไม่เคยนึกถึงว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองกลับพุ่งเข้ามาหาโดยไม่ทันตั้งตัว

ความตายของพวกพ้อง

มันเป็นเหมือนยุคมืด การเข่นฆ่าเเละแย่งชิงอำนาจของชนชั้นสูงไม่เหลือชิ้นดีแม้เเต่น้อย รอยเลือดเกลื่อนกลาดอยู่ทั่วทุกพื้นที่ในเมืองหลวง ทุกคนสู้กันอย่างบ้าคลั่ง บ้างก็เพื่อปกป้อง บ้างก็เพื่อเเย่งชิง ไม่เหลือเลย......ไม่มีใครเหลืออยู่เลย แม้กระทั่งตัวเขาเอง

เเอสต้า

ฉันยังไม่ได้เป็นจักรพรรดิเวทมนตร์เลย ฉันยังตายไม่ได้ ยูโน่!!

แฮ่ก แฮ่ก

"กลับมาเเเล้วเหรอ" ภายในห้องมืดที่มีเพียงเเค่แสงที่เล็ดลอดผ่านหน้าต่างมีน้ำเสียงเรียบนิ่งเอ่ยถามคนตรงหน้าโดยไม่รอให้คนตรงหน้าตอบ  "

แอสต้า

นี้เป็นนิมิตที่ฉันจะมอบให้นาย นายจะเชื่อหรือไม่ก็เเล้วเเต่นาย เเต่ฉันขอเตือนถ้านายยังอ่อนเเอเเบบนี้ล่ะก็จะไม่ได้มีเเค่คนสำคัญตายหรอกนะ"

"แฮ่ก แฺฮ่ก คุณเป็นใครกันเเน่" แอสต้าที่กำลังหอบจัดอยู่นั้นเอ่ยถามผู้หญิงผมดำหน้าตาสะสวยตรงหน้าที่มองเขาด้วยสายตาที่บอกไม่ถูก

''ฉันก็บอกไปเเล้วไง ก็เเค่คนที่บังเอิญเจอนายเท่านั้น ไม่มีอะไรพิเศษหรอก'' หญิงสาวตรงหน้าลุกขึ้นช้าก่อนที่จะเดินไปนั่งบนหน้าต่างเตรียมพร้อมที่จะกระโดดลงไปข้างล่างตึกสูง

"เดี๋ยวฉันขอชื่อ ชื่อของเธอ!" แอสต้าตะโกนถาม

"ชื่อของฉันคือ

ไดซุเกะ

(ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าความช่วยเหลือ) ล่ะมั้ง"หญิงสาวทำท่าเหมือนคิดอะไรบางอย่างก่อนที่จะตอบพร้อมยิ้มกว้าง แบบที่แอสต้าไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ใช่เพราะว่ามันดูสดใสหรอกนะ..........

"ยัยผู้หญิงคนนั้น ขนลุกสุดๆเลยเฟ้ย"แอสต้าพูดพร้อมกอดตัวเองไปมา

ก็อก ก็อก

"แอสต้าถึงเวลากินข้าวเเล้วนะ" โนเอลสมาชิกหน่วยกระทิงดำ(ที่แอบชอบแอสต้าในเนื้อเรื่องจริง)เรียกแอสต้ามากินข้าวใบหน้าแดงก่ำ

"โนเอลงั้นเหรอ เดี๋ยวฉันตามไป!" เเอสต้าตะโกนตอบกลับโนเอลไป โนเอลก็รีบวิ่งไปที่โต๊ะอาหารทันที แอสต้ารีบไปอาบน้ำจัดเเจงเสื้อผ้าให้ตนเองก่อนจะรีบเดินลงไปกินข้าวช้าวที่ถูกเตรียมไว้โดยชาร์มี่

ต่อจากนี้เราจะเอาไงดี ยัยไดซุเกะนั่นจะเชื่อได้ไหมนะ?

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว