Oh Daddy! ฉันทะลุมิติมาเป็นคนท้อง!!!(แถมภาคพิเศษด้วยจ้ามาอ่านกัน)

รักวัยรุ่น

จบ Oh Daddy! ฉันทะลุมิติมาเป็นคนท้อง!!!(แถมภาคพิเศษด้วยจ้ามาอ่านกัน)

Oh Daddy! ฉันทะลุมิติมาเป็นคนท้อง!!!(แถมภาคพิเศษด้วยจ้ามาอ่านกัน)

Nawia-LuA

รักวัยรุ่น

43
ตอน
203K
เข้าชม
591
ถูกใจ
386
ความคิดเห็น
764
เพิ่มลงคลัง

ฉัน 'ข้าวโพด' กำลังกลับจากคอนเสริตของศิลปินที่เพื่อนสาวของฉันชอบ ฉันดันเกิดเหตุร้ายในวันเกิด ขณะที่กำลังข้ามถนนเพื่อที่จะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน แต่ด้วยคนเยอะมากเป็นพิเศษประกอบกับฝนตกอย่างหนักหน่วงทำให้ฉันโดนคนดันจนลื่นล้มที่กลางถนนส่งผลให้รถที่กำลังขับมาพุ่งชนร่างของฉันจังๆ 

'อ่า~' นี่ฉันต้องมาตายในวันแบบนี้จริงๆหรอ? ฉันมองร่างที่อาบด้วยเลือดของตัวเองอย่างงุนงง อะไรกัน ฉันยังใช้ชีวิตไม่คุ้มเลยนะ ฉันยังอยากไปเที่ยวกับเพื่อน ยังอยากทำงานที่ฉันรัก ยังอยากใช้ชีวิตเพื่อตามหาแฟนคนแรกไปเรื่อยๆ 

วันเกิดยังไม่ได้ฉลองแถมตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ! ทำไมชีวิตของผู้หญิงตัวเล็กๆอย่างฉันต้องเป็นแบบนี้ด้วย.... แค่การเป็นเด็กกำพร้ากำพลอยตั้งแต่แบเบาะยังไม่พออีกรึไงถึงขนาดที่อายุแค่25ปีแต่ 

ต้องมาตายในวันเกิดเนี่ย!! มันจะกลั่นแกล้งกันเกินไปแล้ว! 

......แต่นั่นมันยังน้อยไป หากเทียบกับสิ่งที่ฉันกำลังเผชิญในตอนนี้...ฉันตื่นมาพบว่าตัวเองกำลังท้อง!แถมยังท้องกับคนที่ไม่น่าเป็นไปได้มากที่สุดในโลกด้วย!!!นี่วิญญานฉันข้ามกาแล็กซี่มาอยู่ที่ไหนเนี่ย! 

แฟนสักคนยังไม่เคยมี ดันข้ามโลกมาเป็นแม่คนเนี่ยนะ อะไรมันจะพีคขนาดนี้!!!! 

 

 

 

 

 

*****นิยายเรื่องนี้ไม่เน้น Nc เน้นความน่ารักของตัวละคร ใครชอบเเนวนางเอกหัวเเข็งแต่น่ารัก..กดอ่านเล้ยยยย ❤ NC ติดตามได้ในอีบุ๊คนะคะ 

 

 

**** แต่งจากจินตนาการและความเพ้อฝันของผู้เขียน^^ 

 

#นิยายเรื่องนี้มีE-Bookแล้วน้า  

ค้นชื่อใน Meb ได้เลยค่า  

ราคา 159.-เท่านั้น ^0^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว