เธอ ฉันและเขา[HIM HE HIS] [18+] [YAOI]
10
ตอน
2.08K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
เมื่อคนที่คุณรักที่สุดห่างออกไป เมื่อคนที่คุณให้ทั้งชีวิตหันหลังให้คุณ คุณคิดว่าชีวิตเหลืออะไร เหลือ...แต่ร่างกาย ร่างกายที่มีบ่งบอกการมีชีวิต ร่างกายที่มีหัวใจไว้สูบฉีดเลือด มันเหมือนคนตายทั้งเป็น

เธอ ฉันและเขา 

[HIM HE HIS] 

[18+]  

[YAOI] 

AUTHOR : BMBM 

 

 

synopsis : ความสัมพันธ์พี่น้องที่เหนี่ยวแน่นมากกว่าใยแมงมุมพันเส้นมาร้อยทอเข้าด้วยกัน ความสัมพันธ์พี่น้องสายเลือดเดียวกันที่เข้มข้นและเหนี่ยวแน่นกว่าอะไร แต่อาจเป็นพีชคนเดียวที่คิดแบบนั้น แม้ว่าตัวเองจะแย่งคนรักน้องชายตัวเอง พีชก็ยังคิดว่าความสัมพันธ์พี่น้องยังคงอยู่ แม้พีชจะเอากับคนรักน้องชายต่อหน้าน้องชายตัวเอง พีชก็ยังคิดว่าความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้องคงไม่ขาดจากกัน มันเป็นความคิดของเขา ไม่เคยคิดในมุมคนอื่น คนอื่นที่เป็นน้องชยเขาเอง ความหวังดีของพี่ชายจึงกลายเป็นหวังร้ายต่อน้องชาย ความสัมพันธ์หนึ่งขาดสะบั้นลง ความสัมพันธ์หนึ่งกลับกำลังค่อยๆทอขึ้นด้วยน้ำตา เลือดเนื้อและหยาดเลือดแดงฉาน... 

 

 

 

 

 

Trigger Warning!!! 

Sexual assault / Rape 

Self - harm 

Suicidal Thought 

 

 

 

ต้องอ่าน!!! 

1.นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง มีฉากข่มขืน มีการพูดด่าทอด้วยภาษาไม่สุภาพ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

2.นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง มีฉากข่มขืน มีการพูดด่าทอด้วยภาษาไม่สุภาพ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่ชอบแนวนี้รีบกดออกไปทันที อย่าให้มันทำร้ายจิตใจ  

3.นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง มีฉากข่มขืน มีการพูดด่าทอด้วยภาษาไม่สุภาพ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอย้ำอีกครั้งว่าถ้าไม่ชอบกดออกทันที  

4.ตัวละคร เนื้อเรื่อง ฉากรวมถึงอาชีพทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผู้แต่งแต่งขึ้นจากจินตนาการและการเพ้อฝัน ไม่ได้มีเจตนาทำให้เสียหายแต่อย่างใด 

5.ผู้แต่งไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆในนิยาย ดังนั้นอาจมีการสื่อผิดพลาด แต่ทุกอย่างล้วนไม่ได้ทำไปเพราะต้องการล่วงเกิน ดูถูกหรือเพื่อให้ผู้อื่นมองในทางไม่ดี ไม่มีเจตนาทำให้เสื่อมเสียใดๆ และต้องขอโทษล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ด้วย 

6.ขอย้ำรอบที่หนึ่งร้อยหนึ่ง นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง มีฉากข่มขืน มีการพูดด่าทอด้วยคำพูดไม่สุภาพ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอย้ำอีกครั้งว่าถ้าไม่ชอบกดออกทันที  

7.หากชอบอย่าอ่านฟินๆอย่างเงียบๆคนเดียว คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะ ถูกใจ ติดตาม ทักคุยตามช่องทางติดตามได้เลย แต่อย่าทักมาด่ากันหรือให้เปลี่ยนแนวการเขียนเลยนะ ผู้เขียนเข้าใจว่ามันอาจไม่พึงพอใจทุกคน แต่ทักมาแนะนำได้ 

 

เอาล่ะ...ไปลุยยยย 

 

 

 

 

 

 

เปิดทำการ : 04.07.2021 00.13 [เขียนไว้นานแล้วพึ่งเอามาลงอีกครั้ง] 

ปิดทำการ : xx.xx.xxxx xx.xx [ hope in the end of this year] 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คอมเม้น ไลค์ ถูกใจ ติดตามแฟนเพจ มาคุยกันเยอะๆนะ คนเขียนชอบมาก  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว