จบ กรงขังรัก มาเฟียร้าย ## จบแล้วจ้า##
105
ตอน
23.5K
เข้าชม
130
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่รักทุกคนของปลายฝน ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่ติดตามอ่านผลงานของนักเขียนคนนี้ด้วยนะค่ะ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้เป็นเพียงแค่จินตนาการของปลายฝนเท่านั้นนะค่ะ ไม่ได้คัดลอกเลียนแบบนิยายของนักเขียนท่านใดทั้งสิ้นและอยากจะขอร้องว่าความคัดลอกดัดแปลงนิยายของปลายฝนนะค่ะ กราบล่ะค่ะ ส่วนภาพ ( ถ้ามี ) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายแม้แต่เศษเสี้ยวนะค่ะ และขออนุญาตเจ้าของภาพนะค่ะ ( ถ้ามี ภาพ ) ขอให้นักเขียนตัวเล็กได้ใช้ภาพเพื่ออรรถรสในการอ่านของนักอ่านด้วยนะค่ะ ขอบคุณและขออนุญาตไว้ ณ ตรงนี้ด้วยนะค่ะ

หากเนื้อหาในนิยายมีถ้อยคำรุนแรงไม่เหมาะสมหรือมีคำหยาบต้องกราบขออภัยล่วงหน้านะค่ะ แต่เพื่ออรรถรสในการอ่าน ทำให้ปลายฝนต้องเขียนออกไปแบบนั้น โปรดเข้าใจกันหน่อยนะ คอมเมนท์ติชมกันได้ตลอดสำหรับนิยาย ของปลายขอแค่ไม่คอมเมนท์ปั่นทอนจิตใจนักเขียน หรือ อยากให้เนื้อหาในนิยายเป็นไปในรูปแบบไหน ก็เมนท์มาบอกกันได้ ‼️แต่ ต้องไม่เป็นไปในแบบที่ตัวเองต้องการมากจนเกินไปนิยายของปลายไม่เป็นไปตามเรื่องที่วางไว้ แค่นั้นพอค่ะ ถ้าสามารถแก้ไขปรับเปลี่ยนได้ ปลายยินดีค่ะ

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในคลังนิยายของนักอ่านด้วยะค่ะ อย่าลืม กดถูกใจและกดติดตามกันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄🍄

เกรินเรื่องนิดๆ 👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

=br=

พัตเตอร์ สมิต แคร์โลไลน์ เขาผู้ถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี เพียงพี่ชายเขาเป็นมาเฟีย และตอนนี้ก็กำลังติดคุก ทำให้พ่อแม่ของเธอหญิงสาวอันเป็นที่รัก ขัดขวางความรักของเขาและเธอ

แอลเรียล โคล์ด เวลูเซีย เธอที่ไม่ได้สนใจใครจะมองว่าเขาไม่ดีแต่สำหรับเธอเขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด รักเธอ และคอยดูแลเธอมาตลอด และที่สำคัญเธอรักเขา เขารักเธอ เรารักกัน

ความรักแสนหวาน ที่ก่อเกิดขึ้นมานานเกือบสี่ปี และมีความสัมพันธ์แบบลับๆโดยที่ไม่ให้ผู้ใหญ่ได้รับรู้ จนเมื่อคำพูดที่ใครหลายคนต่างใช้กันว่าความลับไม่มีในโลก มันเกิดขึ้น ทำให้ความรักของ แอลเรียลและพัตเตอร์ ต้องจบลงเพียงเพราะผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย และขัดขวางความรักของเธอและเขา ความรักของแอลเรียล และพัตเตอร์จะได้ไปต่อ หรือต้องพบอุปสรรคอะไรติดตามได้ในเนื้อเรื่องนะค่ะ

ปีเตอร์ สมิต แคร์โลไลน์ ชายหนุ่มที่แยกตัวออกจากครอบครัวตั่งแต่ยังไม่จบปริญญาตรี เพราะรู้ดีว่าไม่ควรทำให้ครอบครัวต้องแปดเปื้อนกับเส้นทางที่เลือก และไม่อยากให้ใครต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงอันตรายด้วย เขาเลือกจะใช้ชีวิตคนเดียวแต่ครอบครัวก็ไม่เคยจะรังเกรียจกับสิ่งที่เขาเลือกแต่เขากับตัดขาดตัวเองจากครอบครัว ไม่ติดต่อ ไม่ส่งข่าว รับรู้แต่เพียงว่าครอบครัวอยู่สุขสบายแค่นั้นก็ทำให้เขาพอใจแล้ว

อลิสซ่า โคล์ด เวลูเซีย หญิงสาวที่ผันตัวเองมาเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่และก้าวเข้าสู่วงการนางแบบตั่งแต่อายุ 17 ปี ด้วยรูปร่างหน้าตา ความสวยและหุ่นที่เซ็กซี่ เรียกได้ว่าเธอทำงานไม่มีวันหยุด เธอที่ต้องเดินทางไปทางแบบ เดินแบบทำให้ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่ได้อยู่กับที่แต่เธอก็รับรู้เรื่องของน้องสาวและติดต่อพูดคุยกันตลอดรับรู้เรื่องทุกอย่างของแอลเรียล และเธอก็ไม่ได้สนใจว่าน้องเธอจะคบกับใคร เพราะถ้าน้องเธอเลือกแล้วนั้นก็แสดงว่าเขาต้องเป็นคนดี

ความรักแสนหวานของแอลเรียลและพัตเตอร์ก่อเกิดจากความรัก แต่กลับไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ ทำให้ก่อเกิดความแค้นขึ้นในอกของพี่ชายอย่างปีเตอร์ ทำให้คิดจะแก้แค้นเอาคืนให้น้องชาย สุดท้ายคนที่ได้รับผลกรรมคงนี้ไม่พ้นพี่สาวคนสวยของแอลเรียล อย่าง อลิสซ่า ที่ต้องกลายเป็นที่ลองรับความแค้น แต่จะมาในรูปแบบไหนต้องติดตามในเนื้อเรื่องนะค่ะ

อัพเดต 5 ตอนแรกพร้อมกัน วันที่ 15 พฤษภาคม 62 ค่ะ หลังจากนั้นจะเริ่มติดเหรียญตอนต่อไปทันที่ค่ะ และติดกุญแจ ที่ 2 วัน นะค่ะ ( อาจมีผิดพลาด ลืมแก้ไขจำนวนวันบางต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะค่ะ )

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว