จบ เลือนลาง
47
ตอน
59.1K
เข้าชม
166
ถูกใจ
225
ความคิดเห็น
186
เพิ่มลงคลัง

เลือนราง”  

บทนำ

เคยมั๊ยที่เราชอบหรืออยากได้อะไรมากๆให้มาเป็นของเรา เราจะทุ่มไปสุดตัวไม่ว่าจะลำบากแค่ไหน ได้มาครอบครองยากมากเพียงใด หรือแม้แต่บางครั้งที่คิดว่าจะถอย แต่เราก็ไม่เคยทำได้เลย...ไม่เคยปล่อยให้มันหลุดมือไปได้เลยจริงๆ เพราะเราเชื่อว่า ของสิ่งนั้นมันเป็นของเราตั้งแต่ต้น

บางคนมีความรักที่สมบูรณ์แบบจนน่าอิจฉา รักกันจนสามารถตายแทนกันได้ หึหึ ผมว่ามันคงไม่ใช่ความรักของผมและเขาแน่นอน เพราะว่า “ผมรักเขาข้างเดียวอย่างไงละ

ความรู้สึกของการแอบรักข้างเดียวมันทรมานนะครับ บอกไม่ได้ว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน เจ็บปวดมากแค่ไหนเวลาที่เขาไปรักหรือไปชอบคนอื่น เป็นห่วงเป็นใยคนอื่นที่ไม่ใช่เรา หรืออิจฉาแม้กระทั่งคนรอบข้างของเขาที่ได้พูดคุยกับเขา เพราะอะไรนะหรอ หึ ก็เพราะเรามันไม่เคยอยู่ในสายของเขาตั้งแต่แรกไง เราเลยแสดงออกไม่ได้ว่าหึงว่าหวงหรือว่าเป็นห่วง ไม่มีสิทธิ์เหี้ยอะไรเลยสักอย่าง

ผมที่มาพร้อมกับสถานะคนที่แอบชอบอย่าว่าแอบชอบเลยครับ ผมว่าความรู้สึกของผมมาเลยไปไกลแล้วไกลจนย้อนกลับไม่ได้ เพราะผมรักไอ้ผู้ชายคนนั้นไปแล้ว รักมันมากจริงๆ รักจนยอมทุกอย่างเพื่อให้มันอยู่กับผม รักจนผมไม่สามารถทำใจได้ถ้าหากว่าวันหนึ่งจะมีคนมาแย่งมันไปจากผม ผม! ไม่! ยอม! แน่!   

เรื่องราวของเราสองมันเริ่มขึ้นจากเมื่อ 1 ปีที่แล้ว....

กู! ไม่! เคย! รัก! มึง!”

.

.

.

แต่! ผม! รัก! พี่!”

 

To be continued

 

#####################################################################################

สวัสดีค่ะทุกคน พอดีเราจะบอกว่านิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เราเเต่ง คือเราอ่านนิยายวายมาก่อนเเล้วเเบบเออออออยากลองเเต่งเองบ้าง55555 หวังมาจะมีคนชอบนิยายเรื่องนะคะ เราพร้อมรับทุกคำติชมเพื่อนำกลับมาเเก้ไขให้ดีขึ้น อย่างอื่นเลยเราขอบอกว่า

1.นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายนะคะไม่ชอบกดออกได้เลยงับบบ

2.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของเรา อาจจะมีข้อผิดพลาดอะไรไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ

3.ไรท์เป็นนักศึกษาปีสามซึ่งมีงานหนักมากกกกกก กอไก่พันล้านตัว เพราะฉะนั้นไรท์จะพยายามอัพนิยายให้ได้ทุกวันหรือวันไหนไม่ได้จริงๆ จะไม่หายไปเกินสามวันเเน่นอนTTOTT

4.เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกอย่างที่บอกเพราะฉะนั้นฉากNCเรายังเขียนไม่เก่งพอ ถ้าอ่านเเล้วตลกขอโทษด้วยนะคะ555555

5.เรื่องนี้เราจะยังไม่ติดเหรียญจนกว่าจะเเต่งจบ เเละเราจะเเต่งจบไปเป็นเรื่องๆนะคะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านผลงานเรานะคอมเมนต์มาคุยกันเยอะๆนะคะ /////^>^/////

******ขออนุญาติเจ้าของภาพใดๆก็เเล้วเเต่ที่นำมาเป็นส่วนประกอบในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคล สถานที่ หรือค่านิยมความเชื่อ เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือมีเจตนาไม่ดี หากผิดพลาดประการให้ขออภัยด้วยนะคะ******

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว