หลงคารมรักคุณเข้าแล้ว [โรมานซ์ 18+]

อีโรติก

หลงคารมรักคุณเข้าแล้ว [โรมานซ์ 18+]

หลงคารมรักคุณเข้าแล้ว [โรมานซ์ 18+]

ดรัลรัตน์

อีโรติก

17
ตอน
10.5K
เข้าชม
43
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

บาสเตียนวางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊คแล้วน้า 

ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องที่ 2 ของดรัลรัตน์ด้วยนะคะ จุ้บบบ 

หลงคารมรักคุณเข้าแล้วดรัลรัตน์www.mebmarket.com“คุณจะให้ฉันซื้อกางเกงในให้คุณจริงๆ เหรอ” เธอย้ำถาม เผื่อเขาเกิดเปลี่ยนใจกลับไปใส่ตัวเดิมแก้ขัดไปก่อน“แน่ใจสิ หรือคุณไม่อยากให้ผมใส่?” คำพูดนั้นช่างยียวนชวนดึงผ้าให้หลุด เอ๊ย ช่างยียวนกวนได้ใจเลย“ใส่สิ คุณต้องใส่ ไม่ใส่ไม่ได้นะ” เสียงหวานรีบโพล่งขึ้น ไม่ใส่น้องชายเขาก็จะต้องห้อยโตงเตง อ้างว้างอยู่ในกางเกงน่ะสิ แบบนั้นคงไม่ดีแน่ เธอคงอดที่จะมองตรงนั้นของเขาไม่ได้อย่างแน่นอนโอ๊ย คิดบ้าบออะไรของเธออยู่ดานิกา!! 

 

 

 

ดานิกา เด็กจบใหม่ไร้งานทำ วันๆ ใช้ชีวิตอยู่ได้โดยเสพทุกอย่างที่เกี่ยวกับสากล ความฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอคือการออกเดทกับใครสักคน ใครสักคนที่มีนัยน์ตาสีฟ้าคราม รูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวนวลราวกับเกร็ดหิมะ! 

จนวันหนึ่งด้วยพรหมลิขิต หรืออาจจะผสมด้วยเวรกรรม ทำให้เธอได้เจอกับเขาชายชาวต่างชาติหน้าตาดี ผู้ที่มีรูปร่างหน้าตาตรงตามสเปคเธอทุกอย่าง

เขาหลงทางและเข้ามาขอความช่วยเหลือ ติ่งฝรั่งเต็มสายเลือดอย่างเธอมีหรือที่จะปฏิเสธ!

 

“นี่คุณแอบแต๊ะอั๋งผม?” ไม่เพียงแค่พูด แต่เขายังโน้มใบหน้าลงไปใกล้ จนปลายจมูกเกือบจะสัมผัสกันอยู่รอมร่อ

“เปล่านะ ฉันไม่ได้คิดไม่ดีไม่ร้ายกับร่างกายคุณสักหน่อย” ดานิกาเบือนหน้าหนี

หัวใจดวงน้อยเต้นแทบไม่เป็นจังหวะ ร่างเล็กเกร็งไปทุกสัดส่วน ปลายเท้าจิกลงกับพื้น ไม่กล้าขยับตัวเลยแม้แต่น้อย กลัวว่าหากดิ้นไป จะยิ่งทำให้เนื้อตัวไปสัมผัสกับเขามากกว่าเดิม

“แต่คุณก็มาลูบไล้ร่างกายผม” เสียงทุ้มนั้นเซ็กซี่เหลือเกินสำหรับคนฟัง อยากดีดดิ้นกับน้ำเสียงนั้น แต่ก็ต้องเก็บทุกความรู้สึกเอาไว้ในส่วนลึก “แบบนี้คุณกำลังคิดอะไรกับผมอยู่หรือเปล่า” คำถามตรงประเด็นจนหญิงสาวเริ่มร้อนรน

“บะ... บ้า ไม่คิด” ไม่คิดว่าคุณจะรู้ 

 

 

ใครชอบสายฝอ ชอบเสพความรั่ว ความมึน ความหื่นเต็มพิกัด อ่านง่ายสบาย ไม่ดราม่า (มั้ง) ฝากติดตามด้วยนะคะ 

1 คอมเม้นต์ 1 กำลังใจให้คนเขียนมีไฟในการปั่น 

ขอบคุณทุกเม้นต์ทุกวิวที่คอยสนับสนุนกันนะคะ เลิฟๆ 

 

 

คุณหมอขา หนูเหงาดรัลรัตน์www.mebmarket.comแผนปฏิบัติการรุก หมอหนุ่มสุดหล่อ ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อการกลับมาเจอกันของรุ่นพี่ที่เคยแอบชอบ ทำให้หัวใจของ เอรินทร์ เต้นรัวแรง เธอมองเขาด้วยสายตาที่ปรารถนา หากได้เขามาครอบครองทั้งตัวและหัวใจ มันคงจะเป็นอะไรที่ดีไม่น้อย ไม่รู้เลยว่าทำไมรุ่นน้องที่ไม่ได้เจอกันนาน ถึงได้ออกอาการ อ่อย เขาแบบนี้ หมอพีช ได้แต่บอกตัวเองว่าอดทน อย่าเผลอไปกับการยั่วยวนของหล่อน ทว่าเมื่อโดนรุกเข้าหนักๆ ล่ะ แบบนี้เขาจะอดใจไหวได้อย่างไรกัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว