มัธยมต้นถล่มหล้า [ NC 20+ ] + [ แฟนฟิค ต่างโลก บราๆ ]

แฟนตาซี

มัธยมต้นถล่มหล้า [ NC 20+ ] + [ แฟนฟิค ต่างโลก บราๆ ]

มัธยมต้นถล่มหล้า [ NC 20+ ] + [ แฟนฟิค ต่างโลก บราๆ ]

จักพรรดิ์ดำ

แฟนตาซี

5
ตอน
4.73K
เข้าชม
21
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง

[ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมแต่งนะครับก็เป็นแนวเอิ่ม แฟนตาซีหลุดโลกตายเกิดใหม่แฟนฟิคช็อบและเนื้อเรื่องหลายๆจักวาลหลายดวงดาวนะครับและก็เรื่องนี้ ฮาเร็มแน่นอนร้อย เปอร์เซ้นต์  และก็พระเอก อาจจะโกงโครตๆเรยก็ได้ ฮิฮิ ]

 

 

 

ตัวเอก

 

โอดะ ฟูจิระ สัญชาติ ไทย-ญี่ปุ่ณ อายุ 14 ปี ชื่อเล่นชื่อ เอม  ที่อยุ่ปัจจุบัน ไทย จังหวัด ชลบุรี สิ่งที่ชอบกิน ก๋วยเตี๋ยว น้ำช็อคโกแล็ต สิ่งที่ไม่ชอบกิน หน่อไม้แล้วก็ ทุเรียน ! ! !

งานอดิเรก เร่นเกม หาสาว จีบสาว อ่านนิยาย ดูเมะ อ่านมังงะ และโดจิน  สิ่งที่ชอบทำ ชัก...   ครอบครัว อยุ่ในสถานะรวยอยุ่พอสมควร เช่าบ้านจัดสรรอยุ่อะนะรวยปะหละครับ  เขาค่อนข้างมีปัญาหาเรื่องความรู้สึกต่อครอบครัวเพราะไม่มีใครค่อยเข้าใจเขาค่อยเท่าไหล่ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนเขาเรื่องพวก เกม คอมพิวเตอร์เท่าไหล่เหล่าญาติๆก็ต่างกดดันเขาอะนะจนเขาเป็นเด็กเก็บกดแต่ทว่าเขาก็สร้างสิ่งปกกันคำกดดันเหล่านั้นด้วยการสร้าง

บุคลิกหลายๆบุคลิกขึ้นมาฟังดูอาจจะเป็นสิ่งที่บ้าบอมากๆหรือบ้านั่นแหละแต่เขาก็ทำมาแร้วเปลี่ยนจากเศร้ากลายเป็นยิ้มเปลี่ยนจากยิ้มให้กลายเป็นหัวเราะหรือเปลี่ยนจิตใจภายในพริบตาซึ่งในใจจิงของเขานั้นอ่อนแอที่กระทบไม่กี่ครั้งก็แตกสลายได้เขาเป็นคนดีและตอนนี้มันไม่ใช่แล้วเขาทำดีต่อไปก็ไม่มีใครเห็นค่าเห้อออ โลกของผู้ใหญ่เนี่ยน้าา หึ !!! จบการแนะนำตัวเอก

 

 

งื่มเนื้อเรื่องภาคแรกจะเกี่ยวกับต่างโลกและแฟนฟิคเสียส่วนใหญ่นะครับ อิอิ ส่วนภาคอื่นๆความลับจะ O^O

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว