ตงฟางเซินฟู่ ยอดวีรชนคนตระกูลตงฟาง 

เซินฟู่ หนุ่มไทยเชื้อสายจีนหน้าตี๋ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองก่อนจะต้องตายอย่างอนาถ ทว่าตัวเขาอยากตายกลับไม่ตาย สายเลือดที่ถูกทำให้รินไหลเพื่อหวังจบชีวิตดันถูกแหวนหยกที่เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายดูดกลืนก่อนที่เขาจะมาโผล่ในอดีตกว่า ๑๐๐ ล้านปีที่แล้ว โดยมีทักษะวิเศษคอยช่วยเหลือให้สามารถข้ามไปมาระหว่างสองช่วงเวลาได้!! 

 

1.เป็นชื่อเรื่องที่ตั้งขึ้นชั่วคราวระหว่างคิดชื่อถาวร เพราะคิดว่ายาวเกินไปแต่อยากแต่งนิยายแล้วไม่อยากรอ เลยแต่งไปคิดชื่อไป สามารถเสนอชื่อได้) 

2.สถานที่บางที่ในเรื่องอ้างอิงจากสถานที่ที่มีอยู่จริง แต่โดยรวมแล้ว สถานการณ์ ความเชื่อพิธีการ ประเพณี และโลกในนิยาย ไม่มีอยู่จริง นักเขียนจินตนาการขึ้นเองเพื่อให้สะดวกต่อการหาข้อมูล 

3.เป็นนิยายเขียนเพื่อขายหาเงินกินข้าวส่งเสียตัวเองเรียน ขายความสามารถไม่ได้ขายความเป็นคนหรือรับจ้างเป็นที่รองรับอารมณ์ใครขอความเป็นสุภาพชนที่ดีแลดูมีการศึกษาในการพูดคุยกันด้วย 

4.นิยายเรื่องนี้เป็นฉบับพรรณนา เน้นการบรรยายให้ละเอียดเห็นภาพ (อาจจะเปิดอีกเรื่องเป็นเนื้อเรื่องเดียวกันแต่บรรยายแบบสั้นกระชับตามความชอบของแต่ละคนที่ต่างกัน) ดังนั้นมาตรฐานการลงขายนิยายเรื่องนี้จึงเป็นตั้งแต่ 15 หน้าขึ้นไปติดเหรียญ 300 20 หน้าขึ้นไปติดเหรียญ ติดเหรียญ 400 ต่ำกว่าที่เอ่ยมาเปิดให้อ่านฟรี 

5.นิยายค้างยังมีอยู่เยอะ อีกทั้งนักเขียนยังคงเรียนอยู่ การทำงานในด้านนี้จึงไม่มีเวลาที่แน่นอนเพราะฉะนั้นจะลงเวลาว่างนานๆที 

6.รูปดิสนิยายเป็นรูปที่เซฟมาจากพินไม่ปรากฎเครดิตแน่ชัดแต่ไม่ได้มีเจตนาจะก็อป แค่อ้างอิงถึงอิมเมจตัวละครหลัก ไม่ใช่ปกนิยาย 

7.เปิดเรื่องฉบับพรรณนา 22 เมษายน 2562 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ปีพ.ศ.2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดระเมิดลิขสิทธิ์ 

นำผลงานเรื่องนี้ไปคัดลอก ดัดแปรง 

เลียนแบบ ทำซ้ำ หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไป 

ใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์ 

อักษร 

หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฏหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว