เมื่อสัมผัสที่หกทำให้ 'จินตนา' ต้องพบกับผีสาวไบโพลาร์ผู้มีการตายเป็นปริศนาอย่างไม่ตั้งใจ ภารกิจไขคดีแปลกกับน้องชายเจ้าของร่างปากแจ๋วจึงเริ่มขึ้นกันแบบงงๆ ... ติดตามต่อได้ใน 'The Body สื่อสัมผัสวิญญาณ'

 

 

เรื่องราวชวนหลอนทั้งหมดเริ่มขึ้นจากนักข่าวสาวแว่น ม้าเต่อ สุดเปิ่น แสนเฉิ่มเชย และหัวโบราณคนหนึ่งนามว่า ‘จินตนา’ หรือที่ใครๆ ต่างก็เรียกเธอว่า ‘จินตหรา’ หญิงสาวผู้มีความสามารถพิเศษสุดแปลกประหลาดยิ่งกว่าใครในโลกหล้านั่นก็คือ ‘สัมผัสที่หก’ แต่เธอกลับมีปณิธานอันแรงกล้ามาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมว่าอยากจะเป็นนักเขียนนิยายรักผู้โด่งดัง และทุกอย่างก็ดูเหมือนจะเป็นไปอย่างที่ใจเธอคิดและปรารถนา กระทั่ง ... 

ความสามารถพิเศษของเธอนั้นเริ่มเด่นชัดมากขึ้นและมากขึ้นเรื่อยๆ จนถูกเล่าลือไปทั่วทั้งมหาวิทยาลัย บ้างก็มองว่าเธอบ้า บ้างก็ศรัทธาจนมาขอความช่วยเหลือ แต่ไม่ว่าเธอจะถูกมองแบบไหน คนบ้าๆ บอๆ แบบเธอก็ถือว่าเป็นบุคคลที่มีผลการเรียนดี กีฬาไม่เอาไหน เอ๊ย! กีฬาเด่น ทั้งยังคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งจากคณะอักษรศาสตร์มาครอบครองและเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของทุกคน แต่แล้ว ... 

โชคชะตาหรือแม้แต่ฟ้าก็ไม่เป็นใจ เพราะจนแล้วจนรอดเธอก็หนีความสามารถพิเศษนี้ไม่พ้น เธอจึงผันตัวมาทำงานเป็นนักข่าวสายอาชญากรรมแทนที่จะได้เป็นนักเขียนอย่างที่ตั้งใจ เฮ้อ! จะว่าไปแล้วเรื่องมันก็เศร้าแต่จะให้สาวจินตนาคนนี้กินเหล้าก็กลัวจะเมาแล้วลำบากคนอื่นเขาอีกน่ะสิ 

... 

ป.ล. อย่าลืมติดตามไรท์ได้ที่เพจ A NOVEL (Phinrapii) หรือกดลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ ... https://www.facebook.com/profile.php?id=100095323937715&mibextid=D4KYlr 

... 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ ไปทำซ้ำ แก้ไข รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น หรือจัดพิมพ์ เพื่อนำออกเผยแพร่สู่สาธารณะ ไม่ว่าช่องทางหนึ่งช่องทางใดโดยไม่ได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด นอกจากจะได้รับอนุญาตจากเจ้าของเรื่อง PHINRAPII 

... 

PHINRAPII / EZRA_NO.1 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว