จบ (จบ) ปรารถนารัก ซ่อนเงื่อน #20++#
83
ตอน
242K
เข้าชม
1.27K
ถูกใจ
753
ความคิดเห็น
261
เพิ่มลงคลัง

 

ปรารถนารักร้อน ซ่อนเงื่อน 

 

@@...ลิขสิทธ์ตาม พ.ร.บ. พ.ศ2537อย่าละเมิดหรือนำไปลอกเลียนแบบ....@@ 

@@....นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาตามจินตนาการของไรท์ไม่ได้พาดพิงถึงบุคคลใดทั้งสิ้น….@@ 

##กรุณาอย่าลอกเลียนแบบนะคะ## 

 

 

คุณหนึ่ง 

อนิกม์ ราชภักดีภิมุข หรือ หนึ่ง วัย 28ปี หนุมหล่อล่ำกล้ามแน่นเป็นมัดๆรูปร่างสูงใหญ่สมาร์ท ผิวเข้มเล็กน้อยพราะเขาออกงานกลางแจ้งมากกว่าในห้องแอร์มีความมั่นใจสูง กล้าได้กล้าเสีย กล้าชน ไม่เกรงกลัวอิทธิพลของใครเพราะเขาทำเพื่อความถูกต้องไม่มีหมกเม็ด พอๆกับมีสาวสวยล้อมหน้าล้อมหลังฉายา บิ๊กหนึ่ง จากคู่ควงว่าของเขาใหญ่บิ๊กเบิ้มจริงๆ 

 

หนูไมล์ 

แอชลี่ย์ พันไมล์ สแตนเบิร์ก หรือ พันไมล์ สิริวงค์ไมล์ วัย 28ปีสาวสวยร่างเล็กอ้อนแอ้นอกเอวสะโพกรับกันอย่างเหมาะเจาะนัยน์ตาหวานกลมโตผมยาวสลวยสูงร้อยหกสิบห้าเซ็น เรียนจบปริญาตรีที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งสหพันธ์สวิต ซูริค สาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์และทำงานควบคู่กับเรียนต่อปริญญาโทสาขาวิศวกรรมศาสตร์เป็นผู้หญิงเก่ง 

 

บทนำ 

 

“เฮ้ย!!...” อนิกม์ร้องออกมาเมื่อของในกระเป๋าไม่ใช่ของเขาก่อนจะคว่ำกระเป๋าลง “เหมือนกันเลย” เสียงห้าวพึมพำเพราะกระเป๋าเดินทางใบขนาดกลางลายเลขาคนิตสีส้มเป็นแบรนด์เดียวกันไซร์เดียวกันก่อนจะพลิกกระเป๋าหงายขึ้น “ของผู้หญิงนี่นา” เสื้อผ้าหลุดจากที่ล็อคทำให้เขาต้องเก็บใส่ที่เดิม “แอบดูหน่อยไม่เป็นไรมั้ง” อนิกม์หยิบบราเซียสีขาวผ้าลูกไม้เนื้อนุ่มมาดู “แม่เจ้า คัพดี จุ๊ๆๆ เต็มมือเต็มไม้ดีจริง” ร่างสูงนั่งแหมะลงข้างกระเป๋าอย่างสนใจเหมือนคนโรคจิตและกลิ่นหอมอ่อนๆก็โชยมาจากกระเป๋าทำให้เขายกบราเซียมาดม “หอมว่ะ เฮ้ย” มือหนารีบปล่อยบราเซียสีขาวราวกับจับของร้อนก่อนจะปิดกระเป๋าแล้วพรุ่งนี้จะให้เลขาเอาไปคืนที่สนามบินเพื่อหาเจ้าของและเอากระเป๋าของเขาคืน 

“ว้ายย!!...นี่อะไรกันเนี่ย” พันไมล์ร้องเสียงหลงเมื่อเปิดกระเป๋าเดินทางเพื่อจะจัดของเข้าตู้ก็เจอกล่องคอนดอมวางเรียงกันห้ากล่องใหญ่ที่บอกขนาดไซส์ของผู้ใช้อีกด้วยทำให้เธอหน้าเห่อร้อนและมีกางเกงในเสื้อยืดกางเกงยีนส์เสื้อเจ็คเก็ตยัดอยู่ในกระเป๋าแทนที่จะเป็นเสื้อผ้าของเธอ “ยี้ ไอ้คนหื่น” พันไมล์ว่าเจ้าของกระเป๋าที่คอมดอมหลายกล่อง ก่อนจะปิดกระเป๋าเดินทางไว้เหมือนเดิมแล้วลากไปไว้หน้าห้องนอนของเธอและกลับเข้าห้องไปล้างมือในห้องน้ำสามสี่รอบจนคิดว่าสะอาด โชคดีทีเธอมาเสื้อผ้าทิ้งไว้ที่บ้านจึงมีใส่สำรองพรุ่งนี้เธอถึงจะเอาไปคืนที่สนามบินแล้วให้ทางสนามบินหากระเป๋าให้เธอก่อนจะมานั่งสงบอารมณ์ที่เตียง 

 

## บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย ใช้เป็นภาพประกอบนิยายเท่านั้นนะคะ ## 

(ปล. ไรท์จะเริ่มอัพ วันที่ 21 เมษายนนะคะ  )รับรองว่าสนุกค่าา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว