จบ You’re my home บ้านของฉันนั้นคือเธอ
26
ตอน
6.39K
เข้าชม
28
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

ฉันเชื่อมาเสมอว่าชีวิตคนเราต้องการความสุขเราทำทุกอย่างก็เพื่อสิ่งนี้แต่ก็มีหลายครั้งที่เราทำเป็นมองไม่เห็นหรือปฏิเสธมันโดยไม่รู้ตัวการมองโลกของฉันนั้นไม่ได้ผิดทุกคนมีสิทธิ์จะคิดต่างหน้าที่ของเราก็เเค่เรียนรู้และเห็นในสิ่งที่มันเป็นจริงๆแต่ฉันไม่ทันได้คิดเลยว่าบางครั้งความต่างกับความเหมือนมันมีเส้นบางๆแบ่งชิดกันขนาดนี้
        ถึงแม้ว่าฉันเกิดมาจะไม่เคยมีแฟนเลยแต่ฉันก็เคยรักนะรักบ่อยรักหลายคนอีกก็ฉันรักทุกคนน่ะแหละรวมไปถึงธรรมชาติบ้านป่าภูเขาฉันก็สามารถรับความรักมาและมอบกลับไปได้หมด
        ฉันได้ไปเรียนต่อต่างประเทศได้เจอกับคนนี้คนที่ฉันตามหามานานคนที่ดูเหมือนเป็นเส้นคู่ขนานเหตุการณ์ที่เป็นเหมือนเส้นกราฟจะเปลี่ยนให้ฉันกลายเป็นคนละคนจนทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่าการนั่งเงียบฟังเสียงหัวใจตัวเองนำทางมันอาจจะดีก็ได้เพราะบางครั้งเหตุผลก็ใช้ไม่ได้กับทุกเรื่อง
        คุณเชื่อในโชคชะตาไหมสิ่งที่ทำให้คุณได้พบกับใครคนหนึ่งแล้วคนๆนั้นเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณถ้าวันนั้นไม่มีเขาเข้ามาในชีวิตคุณไม่สามารถจิตนาการเส้นทางของคุณได้เพราะเขาคือส่วนหนึ่งที่สำคัญเกินกว่าที่จะไม่นับ
        เรื่องราวของผู้หญิงที่ฉลาดจนสามารถอยู่ในมหาลัยอันดับหนึ่งของโลกได้อย่างสบายแต่ดันโง่เรื่องความรักอย่างประเมินค่าไม่ได้มาเจอกับทายาทมหาเศรษฐีหน้าตาและสมองดีระดับอัจฉริยะแล้วทั้งสองคนจะพิสูจน์ให้เห็นว่าในโลกนี้ไม่มีคำว่าเหตุบังเอิญ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว