นอกหนทางรัก (My Romeo & Juliet) ความผิดหวัง...กดดันให้ต้องแยกทางจากคู่รักเก่า ความเศร้านำไปสู่ความสัมพันธ์เร่าร้อนข้ามคืน เหตุการณ์หลังจากนั้น นำทั้งคู่ไปสู่หนทางรักครั้งใหม่ นอกเส้นทางเดิม

นอกหนทางรัก (My Romeo & Juliet) / [นอกทางรัก] 

จัดทำ E-Book: กันยายน พ.ศ.2562 (2019) 

[จบ มีอีบุ๊กที่ MEB ค้นหาได้ตามชื่อเรื่อง หรือชื่อนามปากกา พีรกาล] 

 

 

 

สำหรับ นอกหนทางรัก เรื่องราวเกิดขึ้นที่จุดเริ่มต้นของการเดินทางท่องเที่ยวเป็นระยะเวลาสั้นๆ ของตัวละครเอก จุรีรัตน์ (จุ๊) ซึ่งเป็นนักเขียนคนหนึ่งที่มีความชอบและความฝันเล็กๆ เป็นของตัวเอง เธอมีเป้าหมายของชีวิตอยู่ที่การมีครอบครัวเล็กๆ ที่น่ารักกับคนที่เธอรักและพร้อมจะฝากชีวิตด้วย 

ทว่าเมื่อเท้าของเธอเหยียบย่างสู่ประเทศอิตาลี เธอได้พบชายต่างชาติ ต่างภาษาซึ่งประสบปัญหาชีวิตคู่ล้มเหลว และท่ามกลางปัญหาของทั้งเขาและเธอ กับความจริงที่จู่ๆ ก็ปรากฏขึ้นว่า...เธอถูกนอกใจ  

ความผิดหวัง...กดดันให้ต้องแยกทางจากคู่รักเก่า ความเศร้านำไปสู่ความสัมพันธ์เร่าร้อนชั่วข้ามคืนระหว่างจุรีรัตน์และหนุ่มหลายเชื้อชาติคนนั้น...โรมานอฟ (รอฟ) และเหตุการณ์มากมายหลังจากนั้นก็นำทั้งคู่ไปสู่หนทางรักครั้งใหม่...นอกเส้นทางเดิม 

 

ผู้เขียน พีรกาล 

กันยายน ค.ศ.2019 

--ขอบคุณค่ะ-- 

 

หนังสือเล่มนี้เป็นผลงานนวนิยาย ชื่อ ตัวละคร ธุรกิจ องค์กร สถานที่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความคล้ายใดๆ กับบุคคลที่มีชีวิตอยู่จริงหรือได้ตายไปแล้ว กับเหตุการณ์หรือสถานที่ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นไปด้วยความบังเอิญ 

สงวนลิขสิทธิ์ © ใต้หล้าธารา / พีรกาล สามารถติดตามข่าวของผู้เขียนผ่าน เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือ อินสตาแกรม 

หรือ https://tlynwriter.blogspot.com/ -->มีอัปเดตตารางงานเขียนที่ทำอยู่ค่ะ ตามดูได้ ขอบคุณค่ะ

หรือ https://tailathara.readawrite.com/ 

---- 

ผลงานอื่นๆ ของนักเขียน 

นามปากกา : ใต้หล้าธารา / พีรกาล 

ชื่อเรื่อง ลือเล่ห์นำรัก ผู้แต่ง ใต้หล้าธารา 

:: (3 เล่มจบ + 1 เล่มพิเศษ) :: รักจีนโบราณ 

องค์ชายเสเพล เฉินจื่อหยาง เป่ยหวางของแคว้นต้าเฉิน มีข่าวลืออื้อฉาวจึงถูกบังคับแต่งงานกับสาวน้อยสดใสช่างคิดอย่างฮว่าซิน และเพียงแรกพบก็ตกหลุมรัก แต่นางระแวงเพราะข่าวลือแย่ๆ ที่มีอยู่มากมาย ทั้งคู่จึงต้องช่วยกันข้ามผ่าน ทำความเข้าใจ แก้ไขปัญหา เพื่อพิสูจน์รัก เคียงบ่าเคียงไหล่ และพากันก้าวข้ามอุปสรรคและศัตรู นำไปสู่ชีวิตคู่ที่มั่นคง... 

– ติดตามซื้อหาได้ที่ MEB ขอบคุณค่ะ – 

--- 

--- 

สงวนลิขสิทธิ์ © ใต้หล้าธารา / พีรกาล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว