Fate of love ชะตากรรมแห่งรัก
2
ตอน
491
เข้าชม
13
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอื่นไรท์ขออธิบายคร่าวๆก่อนนะว่า นิยายเรื่องนี้อ้างอิงจากตำนานกรีก-โรมัน ไรท์ไม่มีเจตนาทำลายความเชื่อของใครนะคะอยากให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โดยนิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวอิโรติกแฟนตาซีนะ อยากให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ

⏳⏳⏳⏳⏳⏳

หลังจากฉันและเพื่อนสาวหลายๆคนโดนแก๊งค้ามนุษย์จับตัวมา ฉันจะหนีออกไปจากที่นี่ยังไง...และฉันก็ได้หนีออกมากับเพื่อนอีกคนนึง เราถูกพามาที่รัฐนึงในอเมริกา เราสองคนหนีเข้าป่าท่ามกลางการถูกตามล่า จนมาเจอเขา เขาที่ช่วยฉันไว้ เขาที่ไม่เหมือนคนทั่วไป

🌏🌏🌏🌏🌏

การรอคอยใครสักคนมันเจ็บปวดเหลือเกิน เขารอเธอมาตลอด2000ปี ดวงใจของเขา

แดเนียล

ชายหนุ่มบุตรแห่งเฮเดสหนึ่งในสามมหาเทพ เขาคือน้องชายในเล็ก นิสัยเจ้าชู้ เจ้าสำราญ และมองว่าเซ็กส์คือความจำเป็นของชีวิต จนเขากลับมาพบเธออีกครั้ง โลกของเขาก็เปลี่ยนไปทันที

เฟโอน่า

ภูตสาวที่เสียสละตนเองจนต้องตายไปเมื่อ 2000ปีก่อนจากเหตุการณ์บางอย่างบนโอลิมปัส ในวันที่เธอเสียชีวิต คือวันที่เขาจะมาขอเธอแต่งงาน เพราะในชีวิตของเฟแล้ว เธอไม่เคยมีใคร มีเพียงเกาะแห่งนี้เป็นครอบครัว จนเธอมาเกิดอีกครั้งเขาจะไม่ยอมเสียเธอไป

เลโอ

บุตรคนที่สองของเทพเฮเดส นิสัยสุขุม อ่อนโยน เขาคือเจ้าชายแห่งดนตรี ว่ากันว่าเสียดนตรีของเขาสามารถชุบชีวิตคนได้และทำลายคนได้เช่นกัน

(มีคำทำนายบางอย่างเกี่ยวกับเลโอนะคะ แต่จะไปเฉลยในภาคของเนสเวลน้าาา)

เนสเวล

บุตรคนโต ผู้รับน่าที่เป็นราชายมโลกต่อจากผู้เป็นพ่อเฮเดส เขามีนิสัยโหดเหี้ยม โมโหร้าย เจ้าอารมณ์ ไร้ความปราณี แต่เขากับมั่นคงในรักนิรันดร์ของเขาเท่านั้นมีเพียงผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในใจเขามาตลอด 2000 ปี

(ติดตามความรักของเนสได้ใน curse of love คำสาปแห่งรัก นะคะ)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว