รักร้ายๆของนายสายแว๊นซ์

Y

จบ รักร้ายๆของนายสายแว๊นซ์

รักร้ายๆของนายสายแว๊นซ์

K.Mix

Y

29
ตอน
18.3K
เข้าชม
283
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

แบงค์ 

ใครๆก็เรียกผมพี่แบงค์ ไม่ต้องสงสัยครับ ผมเป็นหัวหน้าแก็งค์"หล่อลื่นสะอื้นตีน" 

ก็แก็งค์เด็กแว๊นซ์กวนเมืองดีๆนี่เองครับ ผมอายุ 20 แล้ว แต่ยังเรียน กศน.ม.ปลายอยู่เลย 

ใช่ว่าจะไม่อยากเรียนมหาลัยนะครับ แต่ผมโดนจับเข้าสถานพินิจตั้งแต่เรียน ม.5 

และคนที่จับผมก็คือพ่อผมเอง เค้าเป็นนายตำรวจใหญ่ของจังหวัดนี้ เรื่องแค่นี้ 

ก็ไม่ช่วยผม แค่ผมมียาเสพติดไว้ในครอบครองเอง และตอนนี้ผมออกมาแล้ว ผมจะทำให้ทุกคนรู้ว่าผมไม่ได้มาเล่นๆครับ 

 

แพง 

ผมเป็นหนุ่มเหนือ เรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยค่อนข้างมีชิ่อเสียงในภาคใต้ ผมอยากจะเรียนมหาวิทยาลัยดังๆในกรุงเทพนั่นแหล่ะครับ แต่คะแนนนไม่ถึงเลยเลือกมาเรียนภาคใต้ เพราะผมชอบทะเล อีกอย่างผมไม่อยากเรียนมหาวิทยาลัยแถวบ้าน อยากอยู่ไกลบ้านหาประสบการณ์มากกว่า แต่ประสบการณ์ของผมในครั้งนี้ ทำให้ผมเอาชีวิตแทบไม่รอด เมื่อต้องต่อกรกับหัวหน้าแก็งค์เจ้าถิ่นอย่างไอ้แบงค์ 

 

แต้ม 

ผมเป็นหนุ่มใต้สายคูล เรียนมหาลัยปี 2 เป็นหนุ่มเจ้าสำราญของมหาลัยเลยทีเดียว เพราะมหาลัยนี้มีสาวๆซะเป็นส่วนใหญ่ เลยไม่น่าแปลกใจ แต่สาวๆจะแย่งหนุ่มหล่อที่มีเสน่ห์อย่างผม แต่สาวๆพวกนั้นไม่สามารถทำให้ผมใจสั่นและหวั่นไหวได้เท่ากับรูมเมทของผม มันชื่อไอ้แพง 

 

เข้ม 

ผมเป็นหนุ่มใต้หน้าตาบ้านๆ กำลังไปเรียนภาคพิเศษมหาลัยแห่งหนึ่ง ทำไมผมต้องเรียนภาคพิเศษเหรอครับ ก็เพราะผมทำงานแล้ว ในตอนนั้นผมกำลังเรียนมหาลัย แต่เมื่อเค้ามีการเปิดสอบตำรวจ ผมเลยใช้วุฒิม.6 สอบเข้าโรงเรียนตำรวจ และกะว่าเมื่อทำงานแล้วค่อยเรียนต่อปริญญา และเมื่อผมเข้าเรียนที่นี่ ที่ๆทำให้ผมเจอกับหนุ่มสุดคูลที่นำเรื่องมาให้ผมต้องปวดหัวอยู่ตลอดเวลา 

****จากไรท์****** 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง ภาษาที่ใช้ก็รุนแรงและมีคำหยาบด้วย อาจจะมีช่วงเรท20+บ้าง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว