The Sequiter
1
ตอน
1.26K
เข้าชม
36
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

The Sequiter

 

โรงเรียนเวทมนตร์อันเลื่องชื่อของเมืองเอเธนส์ที่เหล่านักเวทย์ที่โด่งดังต่างจบที่นี่กัน เหล่านักเรียนต่างใฝ่ฝันที่จะเข้ามาศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้  ทว่าการคัดเลือกนักเรียนของโรงเรียนนี้ไม่ง่ายเลย เนื่องจากมีผู้ที่มาเข้าสมัครจำนวนมากทำให้มีการแข่งขันสูงเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถสูงทำให้ผู้ที่ด้อยความสามารถนั้นไม่สามารถเข้าได้

 

“ฟิโอน่า เอมเบอร์” เด็กสาวผมหน้าม้าสีชมพูบลอนด์ยาวตรงสลวย นัยต์ตาสีม่วงอ่อน ใบหน้าหวาน ผิวขาว ร่างบาง เธอต้องการที่จะเข้าโรงเรียนแซคควิเทอร์เพื่อตามรอยพ่อของเธอที่ทั้งเก่งและกล้าหาญ แต่เธอนั้น ด้อยความสามารถทางด้านเวทมนตร์ เธอไม่สามารถควบคุมเวทมนตร์ได้ดีเหมือนกับคนอื่นๆ ทั้งยังอ่อนเรื่องการต่อสู้ วันหนึ่งฟิโอน่าได้ออกไปซื้อของให้แม่ ระหว่างที่เธอเลือกซื้อของเธอก็ได้พบคุณลุงคนหนึ่ง รูปร่างดูดี “ทาดิโก้ เทรย์เวอร์”  เขาคือผู้อำนวยการโรงเรียนแซคควิเทอร์ ฟิโอน่าตกใจมากก่อนที่จะเข้าไปขอลายเซ็นแล้วพวกเขาก็พูดคุยกันเรื่องโรงเรียน คุณลุงทาดิโก้ก็ได้เอ่ยว่า “หนูชื่ออะไรหรอ”  “ ฟะ..ฟิโอน่า เอมเบอร์ ค่ะ!!” ฟิโอน่าตอบด้วยน้ำเสียงที่เคร่งขรึม ทาดิโก้ชะงักไปพักหนึ่ง เขายิ้มเล็กน้อยก่อนที่จะพูดว่า “อยากเข้าโรงเรียนแซคควิเทอร์งั้นหรอ” ฟิโอน่าพยักหน้าที่ซึมๆเล็กน้อย “ฮ่า..ฮ่า..งั้นฉันจะให้สิทธิพิเศษแก่เธอในฐานะแฟนคลับตัวยง” เขาให้เธอเข้าโรงเรียนโดยไม่ต้องสอบเข้า ด้วยเหตุผลบางประการทำให้ฟิโอน่าได้มาเข้าศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้

 

สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านนะจ้ะ เราเป็นนักเขียนมือใหม่แถบไม่มีประสบการณ์อะไรเลย 55 นี่เป็นผลงานชิ้นแรกที่เริ่มเขียน (เพื่อนชวนเขียน55) ถ้ารีดเดอร์พบอะไรผิดพลาด สามารถคอมเม้นต์แนะนำและติชมผลงานได้นะจ้ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันด้วยน่ะ จุ๊บๆ~~~

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว