พัชรจงกล [จบแล้วมี E - book]
17
ตอน
2.7K
เข้าชม
18
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
'พกาวรรณ' ได้พลัดพรากจากพี่น้องแลสูญเสียพ่อผู้เป็นที่รักไปในคราที่นางไปเข้าร่วมพิธีวิวาห์ของสหายสนิทอย่างสายพิณ ทว่าความสูญเสียกลับนำพาบางสิ่งเข้ามาเพื่อเติมเต็ม

 

 เรื่อง พัชรจงกล ผู้เขียน ลูกหมูลายเสือ  

  

คำเตือน (Trigger Warnings)  

*ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ หน่วยงาน วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในงานวรรณกรรมเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติที่สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โดยมิได้มีเจตนาชี้นำ หรือส่งเสริมการกระทำใด ๆ ที่เกิดขึ้นในเรื่อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและการรับชม* 

  

*เนื้อหาในวรรณกรรมเรื่องนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อน มีคำหยาบคาย การกล่าวถึงความตาย เหตุการณ์สยองขวัญนองเลือด การใช้ความรุนแรง การร่วมเพศ การเหยียดชนชั้น การฆ่าตัวตาย การบีบบังคับ ปมครอบครัว เรื่องเหนือธรรมชาติ ความเชื่อ สิ่งลี้ลับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับชม*  

  

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ เปลี่ยนแปลง ลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย  

  

'พกาวรรณ' ได้พลัดพรากจากพี่น้องและสูญเสียพ่อผู้เป็นที่รักไปในคราที่นางไปเข้าร่วมพิธีวิวาห์ของสหายสนิทอย่างสายพิณ ทว่าความสูญเสียกลับนำพาบางสิ่งเข้ามาเพื่อเติมเต็ม รักจากสามีที่แม้นางจะไม่รู้จักเขามากนักแต่กลับไม่ได้รู้สึกรังเกียจ และการแต่งงานยังนำไปสู่การค้นพบความลับในชีวิตที่นางไม่คาดคิดว่ามีอยู่... 

  

 

 

!!! เรื่องนี้มีจำหน่ายบน MEB แล้วนะคะ !!! 

  

'พกาวรรณ' ได้พลัดพรากจากพี่น้องแลสูญเสียพ่อผู้เป็นที่รักไปในคราที่นางไปเข้าร่วมพิธีวิวาห์ของสหายสนิทอย่างสายพิณ ทว่าความสูญเสียกลับนำพาบางสิ่งเข้ามาเพื่อเติมเต็ม รักจากสามีที่แม้นางจะไม่รู้จักเขามากนักแต่กลับไม่ได้รู้สึกรังเกียจ แลการแต่งงานยังนำไปสู่การค้นพบความลับในชีวิตที่นางไม่คาดคิดว่ามีอยู่... 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

  

https://www.facebook.com/Moomnii/ 

ฝากเพจไรท์ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว