=pc=เนื้อเรื่องย่อ

การสืบสวนสอบสวน การทำงานของเจ้าหน้าที่พิเศษ การสืบคดี ที่ค่อยๆจะกระจ่าง การหาตัวฆาตกร การย้อนเวลาไปแก้ไขคดี การย้อนเวลาไปเป็นเจ้าหน้าที่ที่เก่ง อาทิเป็นต้น

จอร์แดนสาวสวยผู้โดดเดี่ยว เธอได้กลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องด้วยสาเหตุหนึ่งและ เพื่อจับผู้ที่ฆ่าพ่อและแม่ของเธอ ในเรื่องจะเล่าถึงภารกิจและความสามารถต่างๆของจอร์แดน อาทิ เป็นสายลับเพื่อหาข้อมูลข่าวกลอง สืบสวนคดีต่างๆ เป็นต้น เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหนไปติดตามกันกับ สืบ/สอบ/ตรวจ/ลอบสังหาร

ในเรื่องไม่ได้มีเพียงแต่การฆ่าให้ผู้อ่านเบื่อ แต่ยังมีการชันสูตรศพ การว่าความ และความสามารถต่างๆของตัวละคร การไขคดี การทำงาน การแพทย์ การสืบสวนสอบสวน การแก้ระเบิด การทำสิ่งต่างๆและอื่นๆที่เข้มข้น แต่เรื่องก็ไม่ได้ทิ้งความห่างชองความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกกับพระเอก ผู้อ่านจะได้ประสบการณ์ต่างๆในการอ่านขอบคุณครับ

=br=

พร้อมสอดประสบการณ์ แต่เนื้อเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้อ่านข้อมูลการแพทย์และสิ่งต่างๆบางส่วนจะเป็นการแต่งสมมติขึ้นมา ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ เพื่ออัถรสในการอ่าน

=br=

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ เรื่องราวและ้อมูลบางอย่างอาจจะไม่มีอยู่จริง และอาจจะไม่เป็นจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

=br=

แนะนำตัวละครหลัก

=br=

จอร์แดน ฆาตกรต่อเนื่อง เป็นเจ้าหน้าที่FBI ความชำนาญต่อสู้ วิทยาศาสตร์ การแพทย์ ถือว่าอัจฉริยะในทุกด้าน

=br=

=br=

ปีเตอร์ หนุ่มนิติเวชศาสตร์ (ชันสูตรศพ)ทำงานอยู่ที่FBI ค่อนข้างโง่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว