รักร้ายนายหัวแดนเถื่อน
15
ตอน
16.1K
เข้าชม
77
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

 

 

"นายหัว โอ๊ยยยย ปล่อยผมไปเถอะครับ อึกผมไม่ไหว อื้อ" ผมเจ็บไปหมดทั้งตัวแล้ว เมื่อไหร่คนใจร้ายนี่จะปล่อยผมไปซักที พี่แก้วหมอกเจ็บฮึก

"ไหนมึงบอกว่าจะชดใช้แทนพี่มึงไม่ใช่รึไง มึงบอกว่ามึงไม่รู้ไม่เห็นที่พี่มึงอุ้มท้องลูกกูหนีกูไปหรอห๊ะ! มึงเห็นกูมีเขางอกออกมาจากหัวรึไงห๊ะ" ปึกปึกปึก!!! ร่างหนากำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามพร้อมสีผิวแทนคมเข้ม บวกกับเม็ดเหงื่อที่เกาะพราวตามตัว ทำให้เขามีสภาพราวกับรูปปั้นเทพเจ้ากรีกที่หล่อจากทองเหลืองทั้งตัว ยังคงกระแทกกระทั้นใส่ร่างบางขาวเนียนที่ตอนนี้กลายเป็นสีแดงทั้งตัว ข้างใต้อย่างไม่ยั้งแรง สร้างความเจ็บปวดให้เขามากกว่าความสุขสมที่ควรจะได้รับ

"ฮึก อึก ผะผมไม่รู้จริงๆครับ" บทรักยังคงเร่าร้อนและทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ร่างบางมีน้ำตานองหน้าร่ำร้องด้วยความเจ็บปวด

"พ่อหลามมม คาบบบบบ โม่ โลมา ละก้อวาฬอยากไปดำน้ำฮะ เราไปกันได้เป่าฮะ" เสียงเด็กแฝดทั้งสามที่เรียก

นายหัวฉลาม อยู่ที่หน้าประตูห้องเป็นเหมือนระฆังช่วยชีวิตของ ม่านหมอก เอาไว้

"โถ่เว้ย!" นายหัวฉลามสบทเบาๆด้วยอารมณ์ที่ยังคั่งค้าง

"ได้สิรอพ่อแต่งตัวแป๊บนะครับ" เขาตะโกนบอกลูกชายทั้งสาม แล้วเร่งขยับแกนกายเพื่อปลดปล่อยความสุขสมครั้งสุดท้ายออกมา จากนั้นดึงแท่งร้อนออกมาจากคนใต้ร่างอย่างไร้เยื่อใย แล้วเดินไปอาบน้ำแต่งตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นปล่อยให้ม่านหมอกนอนร้องไห้ปานจะขาดใจ จากความเจ็บปวดที่ได้รับจนหลับไปด้วยความเหนื่อยล้าไปทั้งกายและใจ

 

 

 

สวัสดีจร้าคอมเม้นคุยเป็นเพื่อนกันได้นะนายยยยย ยินดีที่ได้รู้จัก และขอฝากนิยาย "รักร้ายนายหัวแดนเถื่อน"พร้อมด้วยนามปากกา Dionysus ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยน้า ติชมแนะนำกันได้นะ ขยิบตาส่งวิ้งให้หนึ่งที (^ u <)

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว