นายเหมียวเจ้าปัญหากับสาวสวยขี้อายข้างบ้าน

ทั่วไป

นายเหมียวเจ้าปัญหากับสาวสวยขี้อายข้างบ้าน

นายเหมียวเจ้าปัญหากับสาวสวยขี้อายข้างบ้าน

ืnamiandpeter3color

ทั่วไป

1
ตอน
335
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เช้าวันหนึ่ง ในบ้านที่แสนอบอุ่น.... มีพรมหน้าบ้านสีแดงอันใหญ่ เป็นจุดบ่งบอก ความเร้าร้อนของนายเหมียว เป็นที่หน้าสนใจในหมู่วัยรุ่นในรั้วโรงเรียน

ทุกเช้าเขา จะออกมา วิ่ง ออกกำลังกายรอบหมู่บ้านทุกวัน เพื่อเพิ่มกำลังให้แข็งแกร่งเหมาะสมกับเป็นชายกำยำ....ทุกเช้า จะมีสาวข้างบ้าน คอยแอบมองดูเขา วิ่งออกกำลังกายทุกวัน

แต่นายเหมียวไม่ทันได้สังเกตุ มีสาวข้างบ้านคอยแอบมองอยู่ทุกวัน.... เช้าวันต่อมา ในโรงเรียน มัธยมแห่งหนึ่ง ห้องที่แสน วุ่นวาย และ เฮฮาไปทุกเวลา นายเหมียวได้เดินอย่างสง่า

เข้ามายืนมองที่หน้าประตู มองสิ่งรอบๆราวกับ เป็นสิ่งที่เค้ารักและยอมรับได้ทุกครั้งที่เห็น สายตาอันเร้าร้อนของเขา ได้ ไป หยุดที่ สาวสวยขี้อายคนนั้น..... เขารีบเมินหน้าหนีออกมา เหมือนกับ

ไม่ชอบหรือทำตัวไม่ถูกนั้นเอง สาวสวยได้แต่ก้มหน้า...ทันใดนั้นเองหัวใจเขาได้สั่นไม่หยุดขณะจวบบวกกับหน้าแดงก่ำ.... นายเหมียวเดินมานั่งที่โต๊ะตัวเก่งของเขาแล้วก็ฟุบลงไปนอนที่โต๊ะ

เหมือนกับเซ็งๆตัวเองที่ไม่กล้าสบตากับสาวสวยคนนั้น.... สาวสวยขี้อายได้เดินออกจากพื้นที่นั้นเพื่อจะแก้อาการที่ตัวเองหน้าแดงแต่เขาก็พลาดเดินไปชนโต๊ะที่นายเหมียว นอนฟุบลงไป

นายเหมียวและสาวขี้อายได้ แต่มึนงง ว่าเกิดอะไรขึ้น สาวขี้อายได้เงยหน้าขึ้นมามอง ทันใดนั้น นายเหมียวก็งัวเงีย เงยหน้าขึ้นมา ทำให้สายตาของทั้งสองได้จ้องกัน....next

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว