มนต์ตรารักนิรันดร์
58
ตอน
32.5K
เข้าชม
140
ถูกใจ
36
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

 

เจคอป มาร์ฮาน (เจค) 

ผู้รับมรดกสืบทอดกิจการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเป็นเจ้าของโรงแรมเดอะพีเรียลเวอร์ของประเทศซีลเรียสหนึ่งในดินแดนโบราณกาลของทวีปยุโรป พร้อมกับเป็นทายาทรุ่นแรกของทศวรรษที่ได้รับสิทธิ์ครอบครองสมบัติโบราณที่สืบทอดมาช้านาน ทว่ากลับไม่มีใครได้ครอบครองได้แค่เพียงเก็บรักษาไว้อย่างเดียวเท่านั้น ไม่มีใครสามารถสวมใส่ของโบราณที่เป็นมรดกตกทอดนี้ได้เลย 

เนื่องจากคนที่สามารถจะสืบทอดสมบัติโบราณชิ้นนี้ได้จะต้องมีความเกี่ยวเนื่องในอดีตชาติของต้นตระกูลนั่นเอง ซึ่งเจคอปเป็นผู้ได้รับเลือกสิทธิ์ครอบครองนั้น ด้วยเขามีคุณสมบัติตามที่ของโบราณชิ้นนี้กำหนดไว้และเขาก็สวมใส่ได้พอดี 

พร้อมกันนั้นเขาก็ไม่สามารถถอดสิ่งโบราณชิ้นนี้ออกได้จนกว่าจะได้เจอใครคนหนึ่งซึ่งจะเป็นบุคคลที่เขายอมมอบกายและใจให้ ด้วยของโบราณชิ้นนี้ไม่ได้เกี่ยวเพียงทายาทเท่านั้นทว่ากลับเกี่ยวพันกับเนื้อคู่ของผู้เป็นเจ้าของชิ้นนี้ด้วยนั่นเอง 

 

ณดา จิลาวิวัฒน์ 

หญิงสาวโสด ไอคิวปานกลางค่อนดี เป็นนักศึกษาปริญญาโทที่เดินทางมาเรียนต่อสาขาวิชาที่เธอสนใจ ทว่าไม่มีประเทศที่มีสาขาที่เธออยากเรียนได้เลย นอกเหนือจากประเทศซีลเรียสซึ่งเป็นประเทศที่กลิ่นอายบางอย่างที่ทำให้เธอไม่ค่อยอยากจะไปสักเท่าไหร่ ด้วยเธอคิดว่าเป็นประเทศโบราณคงไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนกับประเทศอื่น ๆ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เธอคิดไปเองทั้งนั้นและการไปของเธอในครั้งนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตและหัวใจของเธอไปตลอดกาล เพราะที่นั่นมีใครบางคนและอะไรบางอย่างรอเธออยู่เพื่อให้เธอครอบครองเป็นเจ้าของสิ่งนั้นซึ่งเธอเองก็คาดไม่ถึงเลยทีเดียว 

อีบุ๊คออกแล้วนะคะ ไปโหลดที่เมพได้จร้าาา 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTUxNzk4OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6Ijk3MDQ0Ijt9 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว