วิศวะคนนั้น...ผมมีสิทธิ์รักไหม

Y

วิศวะคนนั้น...ผมมีสิทธิ์รักไหม

วิศวะคนนั้น...ผมมีสิทธิ์รักไหม

Film8526

Y

32
ตอน
19.7K
เข้าชม
28
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
198
เพิ่มลงคลัง

พีท เด็กหนุ่มปี 1วิศวะ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีโอเคอยู่ ผมมีเพื่อนในกลุ่มชื่อว่า กัส ที่ตอนนี้มีผัว เอ๊ย!!!!แฟนเป็นหัวหน้าเฮดว้ากแน่นอนว่าพวกพี่ๆเฮดว้ากคณะวิศวะ พวกคนในกลุ่มเดียวกับผมนั้นรู้จักและซี้กับพวกพี่ๆเขาดี ยิ่งสนิทเมื่อมีเพื่อนเป็นเมียพี่เขา เริ่มเล่าตั้งแต่ต้นดีกว่า

ตอนที่ผมกำลังจะไปเข้าเรียนคลาสแรกในรั้วมหาลัย ตอนที่กำลังเดินไปผมเห็นกัสที่กำลังยืนคนเดียวทำท่าทางอยากไปทำความรู้จักเพื่อน ผมที่เป็นคนดีศรีประเสริฐเกิ๊นจึงเดินเข้าไปทำความรู้จักและพากัสเข้าไปทำความรู้จักกับคนในกลุ่ม คือไม้ วันเวลาก็ผ่านไปเร็วอย่างไม่น่าเชื่อพวกพี่ๆเฮดว้ากได้เรียกทุกคนไปที่ห้องเชียร์301 เฮดว้ากพากันเดินมาบนเวทีแต่ละคนหน้าตามีครบหมด โหด เท่ หล่อ น่ารัก และแล้วผมก็ได้ไปสะดุดตากับรุ่นพี่คนหนึ่งลักษณะตัวเล็ก ขาวๆ ผมน้ำตาล หน้าตาออกจะน่ารักอยู่ ผมถึงกับสตั้นไปชั่วขณะที่ได้เห็นหลังจากนั้นก็ได้เลิกประชุมเชียร์

ผมได้กลับไปบ้านนอนคิดถึงหน้ารุ่นพี่คนนั้นอยู่เรื่อยๆ เวลาผ่านไปจนมีวันหนึ่งผมกับกัสกำลังจะเดินไปเรียน และมีความสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อไอกัสมันเดินขึ้นบันไดไปเล่นโทรศัพท์ไป จนเกิดพลาดเหยียบผิดขั้นจนเกือบหงายหลังแต่เป็นความโชคดีที่พี่คิง หัวหน้าเฮดว้ากมาช่วยเพื่อนผมคนนี้ไว้ทันนั้นคือจุดเริ่มต้นที่พวกผมได้เริ่มรู้จักรุ่นพี่เฮดว้าก และนั้นอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ผมได้สนิทกับรุ่นพี่คนนั้น

รุ่นพี่ชื่อว่า ฟง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว