I love my doctor มาเฟียผัััวหมอ (yaoi)

Y

I  love  my  doctor มาเฟียผัััวหมอ   (yaoi)

I love my doctor มาเฟียผัััวหมอ (yaoi)

ML.kj

Y

3
ตอน
2.6K
เข้าชม
20
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณหมอลูก " 1 "  อย่างเขาต้องมาเจอเพื่อนพี่มาอาศัยอยู่กับพวกเขา    จะเป็นอย่างไร   " เมื่อเพื่อนพี่ "   กับ    " น้องเพื่อน "  มาเจอกัน ?

 

หมอพิท   พิทานนท์    วารีชนธาร    อายุ   28  สูง 182

คุณหมอลูก  1  มีพี่เเละน้อง  4  คน (เป็นน้องคนรอง) พ่อกับเเม่ทำงานเป็นผู้บริหารโรงพยาบาลทั่วโลก  เป็นผู้บริหารโรง   พยาบาลในเครือของครอบครัว   มีลูกชื่อ  น้องภูผา   ด.ช.  รัฐชานนท์    วารีชนธาร    เป็นคุณหมอหนุ่มสุดฮอตประจำโรงพยาบาล   เป็นที่จับตามองของพยาบาลสาว     ดึงดูดได้ทุกเภท   ไม่ว่าจะเป็น   หญิง   หรือ ชาย  เป็นหมอศัลยกรรมทั่วไป    เป็นคุณหมอเฟรนลี่   เข้าได้กับทุกคน ถ้ากับคนไม่รู้จัก  เขาจะเงียบเเละเป็นอีกคนหนึ่ง    เวลาว่างชอบเเคสเกมส์เล่นกับพี่เเละน้องๆ   เเละเล่นกับลูก

.................................................................................................................................................................

เเบล็ค   ภาคิน   สมิท   อายุ  32   สูง 195

เป็นมาเฟียประเทศอังกฤษ  เป็นเพื่อนกับพีท(พี่ของพิท)  เป็นทายาทมาเฟียทำาธุรกิจเกี่ยวกับส่งออกรถยนต์สปอร์ต  เป็นคนเงียบ  นิ่ง  ไม่ชอบพูด   พูดยามเท่าที่จำเป็น( ง่ายๆนางไม่พูดเลย; ไรท์ )  ทำคาสิโน  สนามเเข่งรถเถื่อน   ชอบใจดีกับเด็กบางคน(พิท)  มีพี่ชาย 1 คน

..................................................................................................................................................................

 

ติดเหรียญเฉพาะ  NC  ขอนำมาเเค่สองคนนี้ก่อนนะคะถ้าเเต่งเพิ่มจะเเจ้งอีกทีนะคะ

คำค้นหา  ;   #มาเฟียผัวหมอ

By  MIL.kj

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว